Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Tin tức Thế giới Westfield quy hoạch dự án tái phát triển đô thị tại London

Westfield quy hoạch dự án tái phát triển đô thị tại London

Viết email In

Đó là dự án tái phát triển tổ hợp thương mại và nhà ở với quy mô lớn tại phía bắc khu thương mại hiện tại của White City, London. Dự án do tập đoàn Westfield thiết kế chi tiết với công việc xây dựng bắt đầu vào năm 2014.

Dự án có chi phí hiện tại là 1 tỷ bảng Anh nhằm tái phát triển một khu vực hấp dẫn nhất trong thành phố. Westfield lên quy hoạch chi tiết để tạo ra những không gian mới thuận tiện cho người đi bộ và quy hoạch gồm khoảng 1.600 ngôi nhà, cửa hàng và các dịch vụ thương mại khác.

Dự án đã nhận được sự ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp địa phương và đa số người dân địa phương. Frank Wingate, Giám đốc điều hành của West London Business cho biết: "Dự án mới này sẽ mang lại cho thành phố sự hấp dẫn và nâng cao chất lượng hơn cho người dân khu vực bởi nhiều yếu tố thiết kế bền vững và hợp lý với tình hình thực tế”.

Hiện tại, công tác phê chuẩn thiết kế chi tiết đang được tiến hành, tuy nhiên theo yêu cầu của chính quyền thành phố, sẽ có nhiều chi tiết cần phải chỉnh sửa theo những nội quy nghiêm ngặt nhất nhằm tránh rủi ro thất thoát năng lượng trong quá trình hoạt động của tổ hợp mới.

Khánh Phương

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo