Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Tin tức Việt Nam B+H hợp tác với Tập đoàn Tư vấn Hạ tầng và Đô thị toàn cầu Surbana Jurong

B+H hợp tác với Tập đoàn Tư vấn Hạ tầng và Đô thị toàn cầu Surbana Jurong

Viết email In

Công ty B+H, chuyên về Thiết kế Kiến trúc, Nội thất, Quy hoạch, Cảnh quan và Tư vấn chiến lược, vừa chính thức công bố hợp tác với một trong những công ty tư vấn hạ tầng và đô thị lớn nhất châu Á, Surbana Jurong Private Limited (Surbana Jurong). 

Sẵn sàng cho bước chuyển mình thành một tập đoàn thiết kế và tư vấn chiến lược đẳng cấp thế giới, sự hợp tác này giúp B+H song hành với một tập đoàn quốc tế đầu ngành, và tiếp cận với thị trường lớn hơn thúc đẩy tăng trưởng công ty.  

Mối quan hệ hợp tác mới này đánh dấu bước ngoặc đầu tư đầu tiên của Tập đoàn Surbana Jurong, Singapore vào một công ty tư vấn và thiết kế Bắc Mỹ và cũng là giai đoạn quan trọng trong chiến lược biến đổi đô thị của tập đoàn này. Có chung mục tiêu và dịch vụ, sự cộng hưởng về lĩnh vực dự án và địa lý, B+H sẽ giúp tăng sức mạnh cho chuyên môn kiến trúc và thiết kế của Surbana Jurong. Ngược lại, khả năng biến đổi không gian, cộng đồng và kinh tế của B+H sẽ được mở rộng đáng kể nhờ vào mạng lưới toàn cầu của Tập đoàn Surbana Jurong. 


Trái sang phải: Ông Eric Ang, Thành viên HĐQT, Surbana Jurong; Ông Ku Moon Lun, Thành viên HĐQT, Surbana Jurong; Ông Bill Nankivell, Tổng Giám Đốc, B+H Architects; Ông Liew Mun Leong, Chủ tịch HĐQT, Surbana Jurong; Ông Wong Heang Fine, Giám Đốc Điều Hành Tập Đoàn Surbana Jurong; Ông Rocco Yim, Chủ Nhiệm, Rocco Design Architects; Ông Yeo Siew Haip, Giám Đốc Điều Hành, SAA. 

“Sự hợp tác này sẽ đẩy nhanh chiến lược tăng trưởng của B+H và nâng tầm năng lực cạnh tranh của chúng tôi với một số công ty mạnh nhất thế giới,” ông Bill Nankivell, Tổng Giám Đốc B+H cho biết. "Hoạt động đầu tư, hợp nhất và sáp nhập trong ngành này trở thành nền tảng để các doanh nghiệp phát triển, đa dạng hóa, cạnh tranh, thu hút và giữ chân nhân tài. Quan hệ hợp tác giữa B+H và Surbana Jurong sẽ giúp chúng tôi tạo ra những công trình ấn tượng và truyền cảm hứng ở những vùng đất mới và lĩnh vực mới, cũng như mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho nhân viên công ty.” 

Tầm nhìn chung

Với hàng loạt các dự án tiến bộ mang lại những đóng góp to lớn cho cộng đồng - Surbana Jurong đã xây dựng một triệu ngôi nhà ở Singapore, và đề án thủy điện Núi Snowy Mountains tại Úc - cả hai công ty cùng cam kết cung cấp dịch vụ thiết kế xuất sắc và tăng trưởng không ngừng ở mọi lĩnh vực. Sự hiệp đồng về mục đích và giá trị chính là động lực của mối quan hệ hợp tác này và cũng là lý do B+H chọn Surbana Jurong làm nhà đầu tư của mình.

“Surbana Jurong và B+H tin vào khả năng định hình không gian, cộng đồng, thành phố, nền kinh tế và cuộc sống”, ông Wong Heang Fine, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Surbana Jurong chia sẻ. “Cả hai công ty đều cam kết tạo ra những công trình tốt và có khả năng thích ứng. Cùng nhau, chúng tôi sẽ cung cấp các giải pháp tích hợp, trọn gói và tốt nhất, từ chiến lược phát triển dự án và bất động sản, đến dịch vụ thiết kế và tư vấn cho đến quản lý cơ sở vật chất. Chúng tôi sẽ tạo không gian và thiết kế cơ sở hạ tầng nơi mọi người sống, làm việc và vui chơi, định hình thành phố với những công việc bền vững, nơi cộng đồng và doanh nghiệp có thể phát triển.”

Một nền tảng mới cho tăng trưởng chiến lược và lãnh đạo thiết kế

Thành lập năm 1953 tại Toronto, B+H bước đầu xây dựng danh tiếng qua các công trình quy mô nhỏ đến trung bình khắp thành phố, dần dần công ty mở rộng năng lực thiết kế của mình mặc dù vẫn hợp tác với các “starchitects” (ngôi sao kiến trúc) cùng triển khai các dự án biểu tượng của thành phố như Trung tâm TD do Kiến trúc sư nổi tiếng Mies van der Rohe thiết kế.

Thời gian qua, B+H phát triển theo sự dịch chuyển của điều kiện thị trường, tiến ra các khu vực mới, và mua lại các công ty nhỏ hơn để đa dạng hóa dịch vụ, lĩnh vực và mở rộng mạng lưới quốc tế. Sự nhạy bén này đã giúp B+H mở rộng mô hình kinh doanh và xây dựng danh tiếng cho các dịch vụ thiết kế và tư vấn chiến lược.

Giai đoạn chuyển đổi tiếp theo sẽ cho thấy B+H, bằng dịch vụ tư vấn, lãnh đạo thiết kế, tài năng, kinh nghiệm dự án mà công ty sử dụng tư duy thiết kế để tạo ra các giải pháp giá trị cao trong lĩnh vực xây dựng, góp phần quan trọng định hình tầm nhìn biến đổi đô thị toàn cầu của Surbana Jurong.

Vẫn duy trì nguồn gốc và bản sắc Canada của B+H

Các Chủ Nhiệm vẫn là chủ sở hữu của B+H và sẽ tiếp tục quản lý và vận hành công ty như một đơn vị độc lập. Ngoài ra, B+H sẽ giữ nguyên thương hiệu Canada với trụ sở chính vẫn ở Toronto.

Mô hình kinh doanh của Surbana Jurong là các nhóm công ty hoạt động độc lập trên thị trường toàn cầu, có thể linh hoạt hoạt động riêng lẻ hoặc phối hợp tùy theo nhu cầu và cơ hội. Khi điều kiện cho phép, B+H và Surbana Jurong sẽ hợp tác trong các dự án chiến lược ở Bắc Mỹ, thị trường chưa có sự hiện diện mạnh mẽ của Surbana Jurong.

Ở Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore và Việt Nam, nơi cả hai công ty đều có mặt, B+H sẽ tiếp tục hoạt động độc lập, cung cấp đầy đủ các dịch vụ thiết kế và hợp tác với Surbana Jurong và các công ty thành viên. Mối quan hệ hợp tác này sẽ giúp B+H tận dụng sự hiện diện của Surbana Jurong tại Malaysia, Myanmar, Philippines, Ấn Độ, Indonesia, Úc và Châu Phi để theo đuổi các cơ hội dự án mới.

Đầu tư vào nền kinh tế tri thức Canada

Surbana Jurong là tập đoàn đa công ty thành viên với hệ thống 130 văn phòng và 14.500 nhân viên trên toàn cầu. Các thành viên của tập đoàn này gồm Công ty AETOS và Công ty KTP ở Singapore, Công ty RBG và Công ty SMEC ở Úc và Công ty Sino-Sun ở Trung Quốc. Tập đoàn cam kết mang lại giá trị bền vững lâu dài cho các thế hệ hiện tại và tương lai. Sự hợp tác này sẽ mở ra cơ hội để B+H tiếp cận với mạng lưới sâu rộng hơn, giúp công ty mở rộng và phát triển tại Canada và cả nước ngoài và sẽ mở ra cơ hội việc làm mới cho các nhân tài Canada cả trong và ngoài nước. 

Về B+H

B+H là công ty tư vấn + cung cấp giải pháp thiết kế đoạt nhiều giải thưởng toàn cầu. Chúng tôi tận dụng kỹ năng tích hợp và trực quan cốt lõi của chuyên môn thiết kế và kiến trúc để hiểu và diễn giải dữ liệu phức tạp thành các giải pháp sáng tạo trong mọi lĩnh vực và dịch vụ.

Với lịch sử hơn 65 năm hoạt động và tạo ra những không gian ấn tượng và truyền cảm hứng cho cộng đồng, B+H chuyên thực hiện thiết kế kiến trúc, quy hoạch, cảnh quan và nội thất. Hiện nay, chúng tôi có đội ngũ nhân sự hơn 450 thành viên là nhà thiết kế, người tạo địa điểm, nhà chiến lược, người kể chuyện và đội ngũ sáng tạo tin tưởng vào sự đổi mới và thách thức hiện trạng để tạo ra môi trường sống tốt, có khả năng thích ứng, đóng góp tích cực vào đời sống cộng đồng với những trải nghiệm tuyệt vời.

Hoạt động chuyên môn trên 10 văn phòng tại các thành phố Toronto, Vancouver, Calgary, Seattle, Los Angeles, Dubai, Thượng Hải, Hồng Kông, Singapore và thành phố Hồ Chí Minh, đội ngũ chuyên gia thiết kế kiến trúc, nội thất, quy hoạch, cảnh quan, chuyên gia thiết kế cơ cấu tổ chức, nhà thiết kế trải nghiệm, nhà nghiên cứu, nhà phân tích và nhà chiến lược thương hiệu sẽ cùng kết hợp tư duy chiến lược, thiết kế ấn tượng và công nghệ tiên tiến với năng lượng sáng tạo của một đội ngũ nhiều thế hệ và đa ngành.

Là thành viên của Tập đoàn Surbana Jurong, B+H cung cấp các giải pháp tư vấn chiến lược và thiết kế giá trị cao có thể định hình không gian, hình thành các cộng đồng và nền kinh tế.

www.bharchitects.com

Về Surbana Jurong

Surbana Jurong là một trong những công ty tư vấn hạ tầng và đô thị lớn nhất châu Á. Tận dụng công nghệ và sáng tạo, Surbana Jurong cung cấp các giải pháp tư vấn tốt nhất trong toàn bộ chuỗi giá trị của các lĩnh vực đô thị hóa, công nghiệp hóa và cơ sở hạ tầng.

Trụ sở chính tại Singapore, Tập đoàn Surbana Jurong có đội ngũ nhân sự hơn 14.500 nhân viên trên toàn cầu với hơn 130 văn phòng tại 40 quốc gia ở châu Á, Úc, Anh, Trung Đông, châu Phi và châu Mỹ, và doanh thu hàng năm khoảng 1,5 tỷ đô la Singapore.

Surbana Jurong có lịch sử phát triển gần 70 năm, và đã xây dựng hơn một triệu ngôi nhà tại Singapore, lập quy hoạch tổng thể cho hơn 30 quốc gia và phát triển hơn 100 khu công nghiệp trên toàn cầu.

Phương châm của Surbana Jurong là “Xây dựng Thành phố, Hình thành Cuộc sống” phản ánh niềm tin rằng sự phát triển không chỉ là thép và bê tông. Surbana Jurong tạo không gian và thiết kế cơ sở hạ tầng nơi mọi người sống, làm việc và vui chơi, định hình thành phố với những công việc bền vững, nơi cộng đồng và doanh nghiệp có thể phát triển.

www.surbanajurong.com

(Nguồn: Ông Bill Nankivell, Tổng Giám đốc, B+H; Bà Karen Cvornyek, Chủ tịch, Khu vực châu Á, B+H; Ông Wong Heang Fine, Tổng Giám đốc Tập đoàn, Surbana Jurong Private Limited


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo