Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Tin tức Việt Nam ARDOR Architects hợp tác chuyên môn với MOAS Design

ARDOR Architects hợp tác chuyên môn với MOAS Design

Viết email In

Kể từ khi Việt Nam trở thành thành viên chính thức của Tổ chức thương mại thế giới WTO, thị trường bất động sản Việt Nam đã có bước chuyển mình lớn trước làn sóng đầu tư của nước ngoài với rất nhiều các hoạt động hợp tác, giao dịch và chuyển nhượng.

Hòa nhập với xu hướng toàn cầu hóa và mục tiêu nâng cao chất lượng tư vấn thiết kế, ngày 29/11, Công ty Kiến trúc ARDOR Architects và Công ty MOAS Design đến từ Tây Ban Nha đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chuyên môn, đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền vững giữa hai bên.

Lễ ký kết, ngoài sự có mặt của Bà Nguyễn Bắc Vũ - Giám đốc ARDOR Architects và Ông Francesc Risques - Sáng lập MOAS Design, còn có sự tham dự của Ông Alberto Cerdán Borja - Tham vấn Đại sứ quán Tây Ban Nha và một số doanh nghiệp đầu tư bất động sản lớn như Công ty CP Đầu tư Sài Gòn Exim, Công ty CP Vĩnh Tường, Công ty CP Đầu tư An Đông Liksin, Công ty Đầu tư Bất động sản CapitaLand, Tập đoàn Truyền thông Xây dựng BCI Asia…



Tây Ban Nha được biết đến với tầm ảnh hưởng lớn về hội họa cũng như kiến trúc với phong cách đa dạng của nhiều kiến trúc sư nổi tiếng như Antonio Gaudi, Santiago Calatrava, Carme Pinós, các công trình hiện đại như Bảo tàng Guggenheim Bilbao, Tòa tháp Torre Agbar, và đồng thời là các họa sĩ tên tuổi như Pablo Picasso, Salvador Dali...

MOAS Design, với hơn 40 năm kinh nghiệm, được thành lập tại thành phố Barcelona từ sự sáp nhập của hai công ty kiến trúc và kỹ thuật địa phương là Risques Arquitectes Associats và S.O.B. Arquitectos. MOAS Design có văn phòng chi nhánh tại Girona, Alicante và Malaga và hoạt động tập trung trong những lĩnh vực chuyên môn về các công trình du lịch, khách sạn, thương mại, dân cư với các dịch vụ đa dạng từ thiết kế kiến trúc, quy hoạch đô thị cho đến quản lý xây dựng và thi công công trình. Cho đến thời điểm hiện tại, MOAS Design đã xây dựng được hơn 1.500.000 m2 công trình xây dựng trong đấy có hơn 1.100.000 m2 là công trình dân cư.



Trong những năm qua, ARDOR Architects đã hợp tác tư vấn thiết kế với các đơn vị tư vấn lớn, điển hình như Surbana International Consultants và DP Architects (Singapore), DeSo Architecture (Pháp), Dickson Rothschild (Úc) hay Asai Ken Architectural Research (Nhật Bản). Việc hợp tác chuyên môn với Công ty tư vấn hàng đầu Tây Ban Nha MOAS Design có mục đích trọng tâm nhằm nâng cao năng lực thiết kế, sự chuyên nghiệp và chất lượng để ngày càng đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của chủ đầu tư đồng thời đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.

Việc hợp tác chuyên môn hai công ty nhằm tạo dựng nên một hình ảnh mới cho tư vấn thiết kế trong nước thông qua việc nâng cao chất lượng dựa trên nền tảng kinh nghiệm quốc tế cùng kinh nghiệm thực tiễn địa phương để mang lại các giải pháp tư vấn cạnh tranh nhất. Đồng thời nhằm mở rộng phạm vi dịch vụ, đa dạng hóa các thể loại dự án, công trình xây dựng từ các khu dân cư thu nhập trung bình, nghỉ dưỡng cho đến các khu chung cư cao tầng, khách sạn cao cấp, bệnh viện, trường học...

Tại buổi lễ, Bà Nguyễn Bắc Vũ - Giám đốc ARDOR Architects đã phát biểu: “Chúng tôi tin rằng thành viên của hai công ty, với chất lượng quốc tế và kinh nghiệm địa phương, sẽ cùng đồng lòng không ngừng cố gắng, nỗ lực đóng góp kiến thức chuyên môn của mình, có “Tầm” và “Tâm”, đóng góp xây dựng cho nền kiến trúc Việt Nam nói riêng và cho cuộc sống phồn thịnh, tươi đẹp của người dân Việt Nam nói chung”./.

P.V. 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo