Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tương tác Điểm đến Vẻ đẹp Phố cổ Warsaw, di sản văn hóa của thế giới

Vẻ đẹp Phố cổ Warsaw, di sản văn hóa của thế giới

Viết email In

Khu phố cổ Warsaw nằm dọc theo sông Wisla, được xây dựng vào thế kỷ XIII, là khu vực cổ nhất của thủ đô Warsaw và là điểm đến hấp dẫn của du khách đến với thủ đô của Ba Lan.  


Quảng trường Chợ Phố Cổ (Rynek Starego Miasto) - tâm điểm của Di sản văn hóa Phố cổ Warsaw, được xây dựng từ cuối thế kỷ XIII, lúc người ta xây dựng thành phố Warsaw, nơi có tác phẩm điêu khắc Nàng tiên cá Warsaw bằng đồng - biểu tượng của thủ đô Ba Lan. 


Tác phẩm điêu khắc Nàng tiên cá Warsaw bằng đồng do nhà điêu khắc Konstantin Hegel thiết kế, được đặt tại Quảng trường Chợ phố cổ (Rynek Starego Miasta) - tâm điểm của Phố cổ Warsaw. Bức tượng này được mệnh danh là biểu tượng của thủ đô Ba Lan. 


Quảng trường Zankowy với bức tượng Vua Rei Sigmundo III nổi tiếng. 


Đại giáo đường St. John trong Phố cổ Warsaw là địa chỉ không thể bỏ qua của du khách trong hành trình tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của di sản văn hóa thế giới Phố cổ Warsaw. 


Mỗi năm có hàng triệu lượt du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của di sản văn hóa thế giới Phố cổ Warsaw. 


Điểm cuối của Krakowskie Przedmiescie, còn gọi là Royal Road (Con đường Hoàng Gia) là Quảng trường Zankowy - khởi đầu của Phố cổ Warsaw.

(Ảnh: Quang Hải/TTXVN) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo