Ashui.com

Friday
Apr 26th
Home Cộng đồng Sinh viên Diễn biến hoạt động của AIAC lần thứ 16 tại Hà Nội

Diễn biến hoạt động của AIAC lần thứ 16 tại Hà Nội

Viết email In

Ngày thứ 2 (01/4/2015) của Workshop AIAC 2015 được bắt đầu bằng các bải giảng trong lĩnh vực Kiến trúc và Quy hoạch. Mỗi bài thuyết trình đề cập tới một khía cạnh riêng và có cách tiếp cận riêng để giải quyết các vấn đề tồn tại của khu vực nghiên cứu. Cụ thể, Bà Julie Kasyanik từ tổ chức European Coil Coating Association đã giới thiệu về công nghệ Coil Coating, một công nghệ vỏ bọc tiên tiến dùng trong xây dựng. Trong khi đó ông Yasushi Ikeda – đại diện của Đại học Keio đề cập đến các giải pháp thiết kế Môi trường và việc đào tạo thiết kế môi trường tại trường đại học Keio. Bài giảng cuối cùng trong buổi sáng ngày hôm nay do bà Pattra Suebsiri, đại diện trường đại học Phranakhon Rajabhat (Thái Lan) trình bày các quan điểm liên quan tới quy hoạch và thiết kế dựa trên tham vấn của cộng đồng. Đây là những bài giảng cốt lõi, giúp sinh viên có cơ sở để đưa ra các phương án cho đồ án của mình.  


Các giáo sư và các bạn sinh viên tham gia buổi hội thảo sáng ngày 31/3/2015


Bà Julie Kasyanik từ tổ chức European Coil Coating Association giới thiệu về công nghệ Coil Coating qua các dự án tại Châu Âu


Bà Pattra Suebsiri trình bày các quan điểm liên quan tới quy hoạch và thiết kế dựa trên tham vấn của cộng đồng

Sau giờ nghỉ, các giáo sư của các đoàn đã có buổi gặp gỡ với Ban Giám Hiệu trường Đại học Xây Dựng. Trong buổi gặp mặt này, các đoàn đã tự giới thiệu, giao lưu và đề xuất các khả năng hợp tác trong tương lai với trường ĐHXD và các trường thành viên của AIAC. 


Đại diện các đoàn khách có buổi gặp mặt với PGS.TS. Phạm Xuân Anh, Phó Hiệu Trưởng trường ĐHXD


PGS.TS. Phạm Xuân Anh, Phó Hiệu Trưởng trường ĐHXD, chụp ảnh lưu niệm cùng các đoàn


Ảnh lưu niệm đại diện các đoàn với PGS.TS. Phạm Xuân Anh và PGS.TS. Nguyễn Nam

Vào buổi chiều, các nhóm sinh viên được phân vào từng không gian làm việc riêng, với đầy đủ tiện nghi phục vụ cho học tập và nghiên cứu. 


Các nhóm sinh viên được phân theo từng quốc gia bắt tay vào phân tích hiện trạng và nhiệm vụ thiết kế

Cũng nằm trong khuôn khổ chương trình của AIAC lần thứ 16, sáng này 1/4/2015, đoàn giáo sư và sinh viên tham gia cuả các trường đại học quốc tế đã tới tham quan Di sản Văn hóa Thế giới Hoàng Thành Thăng Long. Trong buổi chiều, giáo sư và sinh viên các nhóm tiếp tục làm việc.


Các sinh viên quốc tế nghe hướng dẫn viên giới thiệu về lịch sử của Hoàng Thành Thăng Long



Đoàn đi thăm quan khu di tích 18 Hoàng Diệu 



Ảnh lưu niệm toàn đoàn tại Hoàng Thành Thăng Long

Thu Trang - Anh Dũng


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Hiện có 3008 khách Trực tuyến

Quảng cáo