Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật FPT City ra mắt căn hộ mẫu thông minh FPT Smart Nano Flat Đà Nẵng

FPT City ra mắt căn hộ mẫu thông minh FPT Smart Nano Flat Đà Nẵng

Viết email In

Ngày 21/4, tại Khu công nghiệp Đà Nẵng, Công ty CP Đô thị FPT Đà Nẵng thuộc Tập đoàn FPT chính thức khai trương ra mắt căn hộ mẫu thông minh FPT Smart Nano Flat.

Được khởi công vào ngày 29/4/2011, Khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng (FPT City Đà Nẵng) được thiết kế xây dựng trở thành khu đô thị xanh thông minh kiểu mẫu đầu tiên tại Đà Nẵng và Miền Trung. Theo thiết kế ngoài các khu văn phòng, trung tâm thương mại và dịch vụ, trường học, các công trình công cộng, khu công viên, nhà phố, biệt thự, Khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng còn có khu chung cư cao tầng chất lượng cao FPT Smart Nano Flat.

Theo thiết kế, căn hộ FPT Smart Nano Flat có diện tích từ 25-50 m2 (có thể tăng diện tích theo nhu cầu của người mua) được xây dựng đầy đủ các công năng sử dụng có chất lượng, tiêu chuẩn như ngững căn hộ hạng sang hiện nay. Dự kiến khu chung cư sẽ được xây dựng từ 10-15 tầng với hơn 10.000 căn hộ các loại, đầu năm 2013 khu chung cư chính thức xây dựng và những căn hộ đầu tiên sẽ được hoàn thiện và bàn giao trong năm 2015.

  • Ảnh bên: Ông Bùi Thiện Cảnh, Tổng GĐ Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng giới thiệu dự án khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng. 

Đây là những chung cư chất lượng phục vụ cho các đối tượng cán bộ, nhân viên, công nhân của Tập đoàn FPT nên khi đầu tư xây dựng FPT xác định đối tượng để bán là những cán bộ, nhân viên trẻ mới ra trường có mức thu nhập ổn định nhưng chưa có tích lỹ tài chính cần một nơi ở có chất lượng. Chính vì thế FPT đã đưa ra giải pháp tài chính linh hoạt để mọi người có thể mua được sản phẩm đó là: thời gian thanh toán cho mỗi căn hộ có thể được kéo dài đến tối đa 5 năm và khách hàng sẽ được nhận nhà trước khi trả hết mà không cần thế chấp. Với việc được trả trong thời gian kéo dài mà không bị áp dụng thêm bất kỳ khoản lãi xuất nào, đây cũng là cơ đội đầu tư sinh lời cho khách hàng khi tính đến thời điểm nhận nhà giá trị thực tế của căn hộ sẽ tăng 50% và tăng gấp đôi sau 5 năm. Với những giải pháp này tạo nhiều cơ hội cho tầng lớp nhân viên trẻ có thể mua được nhà để ở.

Theo ông Bùi Thiện Cảnh, Tổng GĐ Công ty Cổ phần Đô thị FPT Đà Nẵng, căn hộ thông minh FPT Smart Nano Flat được xây dựng không chỉ giải quyết nhu cầu thực sự về nhà ở mà còn góp phần hình thành một Cộng đồng Tri thức Trẻ tại FPT City Đà Nẵng, góp phần an sinh xã hội và thu hút nhân tài tại khu vực miền Trung và cả nước. Căn hộ thông minh FPT Smart Nano Flat sẽ được đầu tư xây dựng tại khu vực trung tâm của Khu đô thị Công nghệ FPT Đà Nẵng.

Ngọc Long

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3002 khách Trực tuyến

Quảng cáo