Ashui.com

Saturday
Apr 27th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm quốc tế Vietbuild 2012 tại TP.HCM

Triển lãm quốc tế Vietbuild 2012 tại TP.HCM

Viết email In

Sáng 4/7/2012 tại Khu liên hợp TDTT Phú Thọ (TP.HCM) đã diễn ra kễ khai mạc Triển lãm quốc tế Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội, ngoại thất - Vietbuild 2012.

Triển lãm quốc tế Vietbuild 2012 tại Tp.HCM do Công ty CP Triển lãm quốc tế AFC và Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Tp.HCM đã thu hút được sự tham gia của gần 800 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ với 2.200 gian hàng.

Năm nay, Vietbuild tiếp tục lồng ghép triển lãm vật liệu xây dựng với bất động sản trang trí nội ngoại thất với nhiều nét mới về trưng bày triển lãm cũng như hoạt động hội thảo giới thiệu sản phẩm công nghệ mới, xúc tiến đầu tư giao thương… Vietbuild Tp.HCM 2012 hứa hẹn đem lại sức hút mới cho các doanh nghiệp ngành xây dựng, vật liệu xây dựng và bất động sản. Hiệu quả lớn nhất được doanh nghiệp kỳ vọng tại các kỳ Vietbuild là mở rộng cơ hội giao thương với nhiều đối tác mới cùng phương án chuyển giao công nghệ hấp dẫn, giới thiệu sản phẩm mới cùng công nghệ mới thân thiện môi trường...

Tại buổi lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao Huy chương vàng cho 63 doanh nghiệp có gian hàng quy mô đẹp và ấn tượng, cùng Cúp vàng và Huy chương vàng Vtopbuild cho các đơn vị có sản phẩm đạt chất lượng cao ngành xây dựng.

Triển lãm quốc tế Vietbuild 2012 tại Tp.HCM sẽ diễn ra từ ngày 4-8/7.

(Theo Báo Xây dựng)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo