Ashui.com

Saturday
Apr 27th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2012 tại TP.HCM (đợt 2)

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2012 tại TP.HCM (đợt 2)

Viết email In

Sáng 13/9, tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) đã diễn ra lễ khai mạc Vietbuild 2012 đợt 2 – với chủ đề Bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng, sau đợt 1 diễn ra từ 04/07 - 08/07/2012

Đây là một trong những sự kiện lớn của ngành xây dựng, được tổ chức định kỳ hàng năm. Triển lãm do Trung tâm thông tin - Bộ Xây dựng phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm Quốc tế AFC và Công ty Cổ phần Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild tổ chức. Triển lãm thu hút hơn 800 doanh nghiệp với quy mô 2.200 gian hàng, là nơi gặp gỡ, hội tụ của những thương hiệu hàng đầu trong ngành xây dựng.  

Nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo ra sản phẩm mới trong hội nhập và phát triển, Ban tổ chức Vietbuil đã trao Giải Cúp vàng và huy chương vàng chất lượng sản phẩm VTOPBUILD – Ngành Xây dựng cho gần 50 doanh nghiệp. 

Các gian hàng tại Vietbuild lần này, chủ yếu tập trung giới thiệu các ngành hàng như: bất động sản, VLXD, thiết bị điện – kính, sơn, máy móc thiết bị công nghệ, hệ thống năng lượng mặt trời… Trong đó, nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng trong sử dụng, không ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe người tiêu dùng… 

Trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, đến nay Triển lãm Quốc tế Vietbuild đã mang tầm vóc quốc gia và quốc tế. Đây là triển lãm mang tính ngành nghề lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, có qui mô lớn, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú. 

Vietbuild lần này diễn ra từ 13-17/09/2012, là cơ hội để các doanh nghiệp nắm bắt, tìm hiểu nhu cầu người tiêu dùng. Đồng thời, đây cũng là dịp để mỗi doanh nghiệp định hướng được chiến lược kinh doanh lâu dài, xây dựng thương hiệu trong giới kinh doanh và mở rộng quan hệ hợp tác, tìm hiểu kinh nghiệm quản lý của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với những lợi ích từ các kỳ Vietbuild trước nên hầu hết các doanh nghiệp, cho dù đang gặp nhiều khó khăn về kinh tế nhưng vẫn tham gia thường xuyên các cuộc triển lãm này. Không chỉ có vậy, các sản phẩm trưng bày tại đây được các doanh nghiệp tìm hiểu và chuẩn bị rất kỹ. Điều đáng lưu ý, cứ mỗi kỳ Vietbuild có nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia mới với quy mô lớn và nhiều sản phẩm. 

(Báo Xây dựng


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo