Ashui.com

Tuesday
Apr 23rd
Home Tin tức Thế giới Khánh thành hòn đảo nổi lớn nhất thế giới ở Seoul

Khánh thành hòn đảo nổi lớn nhất thế giới ở Seoul

Viết email In

TP Seoul vừa tổ chức lễ khánh thành hòn đảo nổi lớn nhất thế giới. Hai hòn đảo nữa sẽ dự kiến mở cửa vào tháng 9 năm nay.

Cụm các đảo nổi gồm 3 hòn đảo riêng biệt - Vista, Viva và Terra, được nối với nhau bằng các chuỗi cây cầu. Các thiết bị nổi cho Vista, Viva và Terra được triển khai lần lượt và hiện đang tiến hành xây dựng cấu trúc bề mặt. Cấu trúc cảnh quan tuyệt đẹp của đảo nổi Viva bao gồm một hội trường có sức chứa gần 700 chỗ ngồi, có khu nhà hàng sang trọng và vườn cây xanh sinh thái - tất cả đều được chăm sóc từ điện năng của năng lượng mặt trời.

Cụm 3 đảo trên sông Hàn khác với hòn đảo ở các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất ở chỗ chúng nổi lên bằng lực đẩy chứ không phải là được xây trên một hệ thống móng nhân tạo như Palm Jumeirah. Chính quyền TP Seoul đã phải tiêu tốn 96,4 nghìn tỷ won (gần 84,8 triệu USD) cho dự án đầy tham vọng này với mục đích đem đến cho người dân những trải nghiệm thú vị bên bờ sông Hàn thơ mộng. TP Seoul kỳ vọng những đặc điểm tuyệt vời này sẽ biến đảo nổi trên sông Hàn thành một danh lam nổi tiếng thế giới.

Khánh Phương

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo