Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Tin tức Thế giới Woodlands Xchange đạt chuẩn Cửa hàng sinh thái đầu tiên của Singapore

Woodlands Xchange đạt chuẩn Cửa hàng sinh thái đầu tiên của Singapore

Viết email In

Các chủ cửa hàng tại trung tâm mua sắm Woodlands Xchange sẽ trở thành những người đầu tiên tại Singapore đủ tiêu chuẩn để nhận chứng nhận Cửa hàng sinh thái

Woodlands Xchange nằm trong khuôn viên của nhà ga tàu điện ngầm Woodlands MRT hiện đang được xây dựng theo Dự án Cửa hàng sinh thái. Đây là chương trình cấp chứng chỉ toàn diện đầu tiên công nhận các cửa hàng thân thiện với môi trường tại Singapore. 


Woodlands Xchange nằm trong khu vực nhà ga tàu điện ngầm Woodlands đang xây dựng. 

Chương trình nói trên do tập đoàn SMRT và Hội đồng Môi trường Singapore (SEC) ký thỏa thuận hợp tác thực hiện, với mục đích hướng dẫn và khuyến khích các cửa hàng được thiết kế sao cho bền vững với môi trường hơn và tạo thói quen thân thiện với môi trường trong các hoạt động thường ngày của họ.

Các chủ cửa hàng tại Woodlands Xchange cũng sẽ được thưởng danh hiệu Cửa hàng sinh thái sau khi quá trình đánh giá hoàn tất, bao gồm việc kiểm tra hoạt động của cửa hàng trong những lĩnh vực như quản lý và nhận thức về môi trường, chất lượng không khí, tiết kiệm năng lượng, quản lý rác thải và tiết kiệm nước. 

Tuyên bố chung của SMRT và SEC khẳng định sau khi Woodlands Xchange khai trương, mọi chủ cửa hàng trên khắp Singapore sẽ được mời tham gia chương trình thân thiện với môi trường này. 

Mục tiêu của SMRT và SEC là sẽ có 600 chủ cửa hàng đạt tiêu chuẩn trong vòng ba năm tới./. 

Việt Hải 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo