Ashui.com

Friday
Apr 26th
Home Tin tức Thế giới Grand Front Osaka là công trình thu hút nhiều du khách nhất ở Nhật Bản

Grand Front Osaka là công trình thu hút nhiều du khách nhất ở Nhật Bản

Viết email In

Tòa tháp “Grand Front Osaka” đã qua mặt “Tokyo Sky Tree” để trở thành công trình cao tầng thu hút nhiều du khách nhất ở Nhật Bản sau khi đón 7,61 triệu lượt du khách mỗi tháng (Tokyo Sky Tree là 5,81 triệu) sau khi bắt đầu khai trương hồi tháng Tư năm nay. 

Tọa lạc trên khu vực rộng tới 24 ha ở trung tâm Osaka, Grand Front Osaka là thành quả hợp tác của 12 nhà đầu tư, trong đó dẫn đầu là Orix, tập đoàn tài chính hàng đầu Nhật Bản.  

Tâm điểm tại Osaka Grand Front là Knowledge Capital, khu vực không gian phục vụ kinh doanh gồm văn phòng cho thuê, nhà hát đa chức năng và đặc biệt là khu vực trưng bày những thành quả khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất của Nhật Bản. Du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu, cũng như trải nghiệm công năng của các thiết bị tối tân mang tính tiên phong. 

Osaka Grand Front cũng tạo ra cơ hội xúc tiến kinh doanh cho các doanh nghiệp Nhật Bản và quốc tế. Hồi đầu tháng, Bộ Ngoại giao Nhật Bản đã tổ chức một tour tham quan công trình này, với khách mời là các nhà ngoại giao, lãnh sự quán nước ngoài tại Osaka. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Manopchai Vongphakdi, tổng lãnh sự Thái Lan ở Osaka cho biết: "Thái Lan và Nhật Bản vốn có một mối quan hệ gần gũi. Nhưng tôi hy vọng Knowledge Capital sẽ mở rộng sự hợp tác giữa hai nước.” 

Ông Takuya Nomura, giám đốc điều hành Grand Front Osaka nhấn mạnh đây không chỉ là một trong những điểm tham quan thú vị của Osaka, mà còn là nơi chắp nối các ý tưởng. Trong thời gian tới, sẽ tiếp tục có nhiều cuộc tiếp xúc, giao thương được tổ chức tại công trình mang nhiều ý nghĩa này, biến Grand Front Osaka trở thành một biểu tượng mới của một Nhật Bản thịnh vượng. 

Một số hình ảnh tòa tháp “Grand Front Osaka”: 

Linh Vũ - ảnh: orix.co.jp, skyscrapercity.com 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo