Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Tương tác Đối thoại Thị trường bất động sản: Biến động mang lại nhiều cơ hội lớn

Thị trường bất động sản: Biến động mang lại nhiều cơ hội lớn

Viết email In

Trao đổi với phóng viên về những diễn biến trên thị trường bất động sản thời gian gần đây, ông Brandon Vuong, Giám đốc kinh doanh Coldwell Banker Việt Nam cho rằng, những biến động trên thị trường bất động sản đang mở ra nhiều cơ hội lớn cho nhà đầu tư. 

Thời gian gần đây, doanh nghiệp và nhà đầu tư trong nước liên tục được biết đến sự hiện diện của các nhà cung cấp dịch vụ bất động sản quốc tế như CBRE, Savill, Night Frank và gần đây là Coldwell Banker. Ông đánh giá như thế nào về những ảnh hưởng của các công ty này đến thị trường bất động sản Việt Nam?

Đây là những thương hiệu bất động sản lớn với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn trong hoạt động kinh doanh tại các thị trường có tính cạnh tranh và mức độ phát triển cao. Khi các công ty này thâm nhập thị trường Việt Nam, họ sẽ mang đến nhiều lợi ích, cũng như các dịch vụ chuyên nghiệp góp phần thúc đẩy nhanh quá trình đô thị hóa của đất nước.

Ngoài ra, với việc cung cấp các dịch vụ bất động sản được quốc tế công nhận, các thương hiệu này còn góp phần thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài. Khi nhà đầu tư nước ngoài tìm đến Việt Nam để phát triển thương hiệu và thành lập doanh nghiệp mới, họ sẽ yên tâm và bị thu hút hơn khi hoạt động trong môi trường kinh doanh với đầy đủ các thông lệ, chuẩn mực kinh doanh tương tự quốc gia của họ.

Với Coldwell Banker thì sao, thưa ông?

Coldwell Banker có 104 năm kinh nghiệm trên toàn thế giới. Thương hiệu này đã được công nhận rộng rãi trên toàn cầu, với hơn 96.000 nhân viên hiện diện tại 50 quốc gia. Coldwell Banker đã xây dựng được danh tiếng, không chỉ bằng tên tuổi, mà còn được chứng minh bằng đạo đức kinh doanh.

Bất động sản là lĩnh vực quan trọng, góp phần tạo nên sự tăng trưởng và phát triển cho nền kinh tế Việt Nam. Chúng tôi xác định mục tiêu của Coldwell Banker Việt Nam là mang lại cho khách hàng niềm tin và sự tin tưởng trong thực hiện giao dịch. Tính chuyên nghiệp của các dịch vụ bất động sản mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp thúc đẩy niềm tin, qua đó, thúc đẩy sự phát triển của toàn bộ thị trường.

Coldwell Banker Việt Nam là mô hình hợp tác đầu tiên giữa một công ty phát triển bất động sản trong nước với một công ty dịch vụ bất động sản quốc tế. Ưu thế của việc hợp tác này là gì?

Hoạt động theo mô hình thương mại kết hợp bất động sản, Coldwell Banker Việt Nam đã thu hút mạnh các chủ đất, nhà bán lẻ, nhà phát triển và các chủ nhà tìm mua, tìm bán, hoặc cho thuê tài sản. Mô hình này thực sự trở thành kinh nghiệm đáng quý và sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp của Việt Nam.

Coldwell Banker và công ty mẹ là Tập đoàn Realogy đã chứng kiến những thăng trầm trong lịch sử ngành bất động sản và thành công trong sự nghiệp phát triển kinh doanh của Hoa Kỳ và bây giờ là 50 quốc gia trên toàn thế giới. Họ cung cấp cho chúng tôi không chỉ các công cụ, quy trình chuẩn mực, mà còn đào tạo và kết nối một mạng lưới rộng lớn các chuyên gia kinh doanh để hỗ trợ khách hàng, cũng như hoạt động kinh doanh bằng rất nhiều hình thức khác nhau.

Với thực tế của thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, các nhà cung cấp dịch vụ bất động sản có những thuận lợi và khó khăn gì?

Cũng như ở mọi thị trường mới nổi, chúng ta đều phải đối phó với nhiều biến động của môi trường kinh doanh năng động. Chúng ta đang chứng kiến sự thay đổi liên tục của luật pháp; xã hội và hệ thống các doanh nghiệp, nhưng tôi cho rằng, không phải là một bất lợi, mà là một cơ hội rất lớn. Môi trường kinh doanh bất động sản tại Việt Nam đã mang đến cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp biết nắm bắt thời cơ. Với những lợi thế của mình, Coldwell Banker hướng tới  thiết lập một tiêu chuẩn mới trong các dịch vụ bất động sản thông qua giáo dục và đào tạo. Nhân viên của chúng tôi với sự hỗ trợ đắc lực của các chuyên gia sẽ cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu để khách hàng yên tâm rằng: tài sản của họ được quản lý hoặc bán ra với hiệu quả cao nhất.

Coldwell Banker Việt Nam đã xây dựng kế hoạch gì để tồn tại và phát triển trong điều kiện cạnh tranh ngày một gay gắt hơn?

Chìa khóa cho sự thành công được khẳng định qua các công cụ chuyên nghiệp, cũng như quy trình đào tạo chuẩn mực mà chúng tôi có được từ Coldwell Banker và được điều chỉnh phù hợp với thị trường Việt Nam. Chúng tôi xác định rằng, giáo dục và đào tạo là tiền đề quan trọng để xây dựng lực lượng bán hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi thừa nhận sự cần thiết cho công tác này và đã cống hiến rất nhiều tài nguyên để đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng của Coldwell Banker được thực hiện đầy đủ tại Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các tiêu chuẩn, quy trình của Coldwell Banker cho các doanh nhân, cũng như doanh nghiệp biết nắm lấy cơ hội và khuyến khích họ trở thành những người được nhận quyền kinh doanh, hoặc chủ sở hữu kinh doanh trong hệ thống.

Với sự hỗ trợ từ công nghệ tiên tiến của Coldwell Banker, các giao dịch bất động sản của chúng tôi phù hợp và hiệu quả trong môi trường Việt Nam. Quan trọng nhất là chúng tôi có sự hỗ trợ của một mạng lưới toàn cầu với hơn 96.000 chuyên gia có cùng mục tiêu thống nhất là mang lại chất lượng dịch vụ bất động sản tốt nhất cho khách hàng.

Quang Hưng (thực hiện) 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2813 khách Trực tuyến

Quảng cáo