Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường Nội thất cao cấp thương hiệu Nieri của Ý đã có mặt tại Việt Nam

Nội thất cao cấp thương hiệu Nieri của Ý đã có mặt tại Việt Nam

Viết email In

Dòng nội thất giàu truyền thống về trang trí nhà đã hiện hữu trên 60 quốc gia trên thế giới này chính thức xuất hiện tại Việt Nam thông qua kênh phân phối độc quyền từ Công ty Tùng Linh.

Các sản phẩm của Nieri luôn được định hình phong cách mang tính tiện lợi, trang nhã và đầy quyến rũ đã đáp ứng được sở thích của khách hàng trên toàn thế giới về trang trí nội thất trong nhà.  

Những bộ sưu tập nổi tiếng của Nieri có thể kể đến gồm: Nautica - bộ sưu tập mang thiên hướng biển: chia sẻ không gian, tận dụng màu sắc không bao giờ lỗi mốt của nước và ánh nắng mặt bao quanh, Domani - phong cách mới, nổi bật với những đường bao nhẹ, không bọc gỗ (không giống như các bộ sưu tập truyền thống của hãng), hướng tới một phong cách khác, phong cách của thế hệ trẻ. Và sản phẩm mới Fitzgerald có đá Swarovsky, là các mẫu kết hợp kiểu dáng vuông hiện đại và chi tiết gỗ sang trọng cổ điển điển hình theo phong cách Nieri…
 
Đặc điểm riêng biệt của Nieri là sử dụng thợ thủ công tay nghề cao trong một nhà máy công nghiệp hiện đại được tin học hoá và tự động hoá. Sáng tạo và đam mê, phương pháp và chính xác là những yếu tố được bộ phận sản xuất tại Italia quan tâm.



"Phong cách và sự sang trọng thể hiện trong các sản phẩm của chúng tôi phản ánh cá tính của khách hàng” - Ông Hoàng Quốc Hùng - Giám đốc Công ty Tùng Linh, đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm của Nieri Việt Nam khẳng định. Vừa quan tâm về mặt kiểu dáng vừa chú trọng về mặt sản xuất, Nieri đã áp dụng một hệ thống chất lượng quy trình khép kín, đạt quy chuẩn ISO 9001. Tập đoàn cũng luôn quan tâm đến các vấn đề về môi trường và đã được nhận chứng chỉ ISO 14001 thuộc hệ thống quản lý môi trường có tác dụng cả ở trong nước và quốc tế.  

Nieri Group có trụ sở chính tại Quarrata, trung tâm của Tuscany, vùng đất của nghệ thuật và cái đẹp. Là thành quả của niềm đam mê và sáng tạo của Alberto Nieri, Tập đoàn hiện nay bao gồm 27 đơn vị sản xuất, có sự liên kết với  các nhà máy làm đồ gỗ và cao su. Tập đoàn có  400 nhân viên, không kể các mạng lưới bán hàng.

Công ty tại Việt Nam: Nội thất Hoàn Mỹ - Công ty Tùng Linh, 1A ngõ 199 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Gian hàng Nieri, tầng 2, tòa nhà A, trung tâm thương mại Melinh Plaza, Km 8, đường cao tốc Thăng Long, Nội Bài, Hà Nội. 
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo