Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Vật liệu xây dựng Saint-Gobain đầu tư 42 triệu đô xây dựng nhà máy thạch cao hiện đại nhất Đông Nam Á tại Hải Phòng

Saint-Gobain đầu tư 42 triệu đô xây dựng nhà máy thạch cao hiện đại nhất Đông Nam Á tại Hải Phòng

Viết email In

Trước sự “bùng nổ” của thị trường vật liệu xây dựng không nung, đặc biệt là tấm thạch cao, Saint-Gobain đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất tấm thạch cao thứ 2 sau nhà máy Gyproc TPHCM tại thành phố Hải Phòng. Nhà máy ra đời có nhiệm vụ sản xuất tấm thạch cao đạt tiêu chuẩn quốc tế và Việt Nam, đáp ứng nhu cầu đang tăng cao của thị trường.

Tổ hợp nhà máy sản xuất tấm thạch cao Gyproc có tổng diện tích 6,6 ha. Công suất thiết kế 15 triệu m2, dự kiến mở rộng lên đến 30 triệu m2/năm. Khi hoạt động hết công suất, năng lực sản xuất của Saint-Gobain tại Việt Nam có thể lên đến 46 triệu m2/năm, gần gấp ba lần so với hiện tại.

Nhà máy Gyproc ứng dụng công nghệ 4.0 và tiến trình sản xuất tự động được kiểm soát nghiêm ngặt bởi chương trình Saint-Gobain WCM (World Class Manufacturing), và các cam kết về môi trường – sức khỏe – an toàn (EHS) để kiểm soát chất lượng.

Bên cạnh đó, nhà máy sử dụng dây chuyền hiện đại, hạn chế gây ra tiếng ồn ở mức thấp nhất. Chất lượng được kiểm soát trực tuyến và dựa trên thời gian thực hạn chế lỗi do con người gây ra. Phương pháp gia nhiệt trực tiếp tiên tiến giúp giảm tới 20% năng lượng tiêu thụ so với sưởi ấm gián tiếp.

Sản phẩm tấm thạch cao Gyproc được sản xuất tại đây luôn đạt các tiêu chuẩn quốc tế như ASTM C1396 (Mỹ), BS EN 520 (châu Âu) và Việt Nam TCVN 8256.

Saint-Gobain thiết kế, sản xuất và phân phối các nhóm vật liệu và giải pháp, là những thành tố chính giúp xây dựng không gian sống thoải mái và thân thiện cho mỗi người và cho tương lai của tất cả chúng ta. Các giải pháp này có thể được tìm thấy ở tất cả mọi không gian trong cuộc sống hàng ngày: trong các tòa nhà, trong giao thông, cơ sở hạ tầng và trong nhiều ứng dụng công nghiệp khác. Các giải pháp này đem đến sự tiện nghi, hiệu quả và an toàn khi đối diện những thách thức về xây dựng bền vững, sử dụng hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và biến đổi khí hậu.

  • Doanh thu toàn cầu năm 2018: 41.8 Tỷ euro
  • Có mặt tại 67 quốc gia với hơn 180.000 nhân viên

Saint-Gobain cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng Việt Nam. Các thương hiệu chính của Saint-Gobain tại Việt Nam: Gyproc và Vĩnh Tường cung cấp các giải pháp sáng tạo cho ngành trần và tường thạch cao; DURAflex mang đến giải pháp tuyệt vời cho các khu vực ẩm ướt, ngoài trời. Ngoài ra, chúng tôi còn có thương hiệu Weber chuyên cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm.

H.N.


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo