Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Vật liệu xây dựng Gyproc Habito – Bước đột phá mới cho ngành vật liệu thạch cao

Gyproc Habito – Bước đột phá mới cho ngành vật liệu thạch cao

Viết email In

Lựa chọn tấm thạch cao Gyproc Habito, các nhà thầu có thể yên tâm khi mang đến cho khách hàng trải nghiệm tường ngăn vừa sang trọng, hiện đại với khả năng chịu lực, cách âm, chống cháy hàng đầu lại vừa tiết kiệm diện tích và tổng chi phí thi công.

Sản phẩm chất lượng được cấp bằng sáng chế độc quyền

Hiện nay, người tiêu dùng, đặc biệt là các nhà thầu luôn chú trọng việc đảm bảo chất lượng công trình tốt với chi phí ổn định nhưng hiệu quả, thi công nhanh và dễ dàng trong việc lựa chọn vật liệu xây dựng và trang trí nội thất.


Sản phẩm tấm thạch cao Gyproc Habito và Băng viền góc Levelline Flex trong chuỗi sự kiện ra mắt “Habito - Bức tường tương lai” của Saint-Gobain Việt Nam

Đặt kỳ vọng sẽ đổi mới phương pháp xây dựng truyền thống theo xu hướng hiện đại hóa, tập đoàn Saint-Gobain Việt Nam không ngừng theo đuổi, dày công nghiên cứu các giải pháp mới về vật liệu xây dựng. Mới đây tập đoàn đã giới thiệu tấm thạch cao Gyproc Habito được cấp bằng sáng chế độc quyền không chỉ đáp ứng, mà còn vượt trên cả kỳ vọng của khách hàng, nhất là các nhà thầu đối với giải pháp tường ngăn.

Mọi yêu cầu khó tính của các nhà thầu đã được Gyproc Habito đáp ứng hoàn toàn với 4 ưu điểm nổi bật.

Siêu cứng chắc với khả năng chịu va đập ở mức độ cao và treo vật nặng dễ dàng

Gyproc Habito là tấm thạch cao siêu cứng chắc với khả năng chịu lực tải và lực va đập rất cao, đặc biệt thích hợp cho những khu vực thường xuyên chịu tác động va chạm của ngoại lực như phòng khách, hành lang…


Lõi thạch cao vô cùng cứng chắc giúp gia tăng độ bền cùng khả năng chịu lực va đập cho Tấm thạch cao Gyproc Habito


Khách mời trải nghiệm đặc tính chịu lực va đập mạnh của sản phẩm trên nền tấm Gyproc Habito

Khả năng treo vật nặng trên tường cũng là một trong những yếu tố nổi trội của tấm thạch cao Gyproc Habito, có thể treo vật nặng lên đến 20kg với vít 5mm thông thường mà không cần dụng cụ chuyên dụng.

Cách âm, chống cháy vượt trội

Tường Gyproc Habito được xếp vào loại vật liệu không cháy và có khả năng chống cháy lên đến 60 phút. Đồng thời, tường còn cho khả năng cách âm đến 56dB, mang lại sự yên tĩnh và thư giãn thoải mái cho không gian sử dụng.

Dễ dàng kết hợp với băng viền góc Levelline Flex tạo thành góc tường trần sắc nét hoàn hảo

Sử dụng tấm thạch cao Gyproc Habito kết hợp với băng viền góc Levelline Flex, nhà thầu sẽ giải quyết được mọi vấn đề về nứt, vỡ tường, trần so với các loại tường thông thường khác nhờ khả năng tăng cường độ cứng chắc, đồng nhất.


Băng Viền Góc Levelline Flex - Giải pháp bảo vệ góc tường trần

Với cấu tạo đặc biệt: lớp lõi hợp chất Polymer xen giữa hai lớp giấy chuyên dụng, băng viền góc Levelline Flex đem đến sự đàn hồi cho sản phẩm, giúp thợ thi công dễ dàng điều chỉnh khi ứng dụng xử lý góc trong, góc ngoài, góc cong và kể cả các góc trần giật cấp một cách sắc sảo và hoàn hảo nhất.

Phù hợp với nhiều loại công trình

Ngoài khả năng ưu việt về độ cứng chắc, chịu lực va đập, cách âm, chống cháy vượt trội, sản phẩm còn được đánh giá là phù hợp với mọi công trình xây dựng nhờ thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng. Đặc biệt là tính ứng dụng cao, góp phần giúp nâng cao chất lượng không gian sống, tiện lợi sử dụng cho cả nhà ở dân dụng, văn phòng, cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện…

Nhà thầu chuyên nghiệp luôn bắt kịp xu hướng phát triển hiện đại và chọn lựa vật liệu xây dựng chất lượng cao, thân thiện với môi trường. Vì vậy, tấm thạch cao Gyproc Habito được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu tạo nên uy tín của các nhà thầu trong việc xây dựng những công trình bền vững, thẩm mỹ cao, đảm bảo chất lượng. Theo Saint-Gobain Việt Nam, sản phẩm đã được giới thiệu tại hơn 45 nước trên thế giới với hơn 10 triệu m2 tấm Gyproc Habito đã được sử dụng ở các công trình.

Giảm tổng chi phí công trình - Điểm cộng được mọi nhà thầu ưu chuộng

Nhờ kết cấu mỏng nhẹ chỉ bằng 1/10 chất liệu truyền thống và thi công nhanh gấp 3 lần so với tường gạch, tấm thạch cao Gyproc Habito là giải pháp đột phá trong ngành vật liệu xây dựng, giúp các nhà thầu đảm bảo chất lượng thi công nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí tổng công trình.

Cụ thể, đối với công trình xây dựng, sử dụng vật liệu nhẹ sẽ giúp giảm tải trọng của cả công trình lên móng, từ đó giảm chi phí đầu tư và chi phí nhân công để thi công móng dầm cột và còn giảm chi phí sửa chữa sau này. Không chỉ vậy, các nhà thầu sẽ không còn bị giới hạn bởi việc phải tính toán các giải pháp đi kèm để giảm trọng lượng chịu lực của thân công trình, giúp tiết kiệm chi phí bảo trì và thân thiện với môi trường trong suốt vòng đời sử dụng.

Đối với những công trình cần nâng tầng, sửa chữa hay cơi nới, tấm Gyproc Habito với tính năng mỏng nhẹ, giúp tiết kiệm thời gian thi công, lắp đặt nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho toàn công trình.

Cũng như các tấm thạch cao khác, Gyproc Habito dễ lắp đặt, không cần dụng cụ chuyên dụng giúp rút ngắn thời gian thi công, đảm bảo tiến độ của công trình.


Tấm Gyproc Habito thi công nhanh, dễ dàng chỉ với vít gỗ

Có thể nói, đặc tính siêu cứng chắc, khả năng chịu lực, cách âm, chống cháy vượt trội cộng với thi công đơn giản, giảm chi phí và phù hợp với nhiều loại công trình kiến trúc là những ưu điểm nổi bật giúp tấm thạch cao Gyproc Habito được các nhà thầu đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn làm tường ngăn nội thất thay thế cho các vật liệu truyền thống.

Xuân Mai


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo