Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Chuyên mục Năng lượng - Môi trường Top 3 doanh nghiệp năng lượng nhận được quan tâm tại Entech 2017

Top 3 doanh nghiệp năng lượng nhận được quan tâm tại Entech 2017

Viết email In

Tại triển lãm quốc tế về Năng lượng và Công nghệ Môi trường Entech 2017 lần thứ 9 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC Thành phố Hồ Chí Minh) từ 11 đến 13/5/2017, các công ty Hàn Quốc đã giới thiệu nhiều công nghệ tiên tiến, thu hút sự quan tâm của khách tham quan lẫn các đối tác trong khu vực.

Hiện Hàn Quốc được coi là một trong những nền kinh tế sáng tạo nhất thế giới, dẫn đầu cuộc Cách mạng Công nghệ lần thứ 4 (hay còn gọi là 4.0) mà Việt Nam cũng đang ráo riết đón đầu.  


Sản phẩm nhà máy điện gió của Hyundai Steel 

Trong số các doanh nghiệp Hàn Quốc tham dự Entech 2017 thuộc lĩnh vực năng lượng, nổi bật là các công ty Hyundai Engineering & Steel Industries, Korea District Heating Engineering và Sungchang Telecom. 

Theo Aving News, đối tác truyền thông Hàn Quốc của Entech 2017, Hyundai Steel là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tổng hợp xây dựng các nhà máy điện gió ngoài khơi. 

Công ty không chỉ cung cấp tàu sử dụng lắp đặt nhà máy điện gió ngoài khơi mà còn thực hiện thi công từ hạ tầng cơ bản đến chi tiết kỹ thuật.

Thông qua dịch vụ tổng hợp này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được nguyên liệu, rút ngắn thời gian thi công và xác thực được độ tin cậy trong kỹ thuật lắp đặt hệ thống.

Trong khi đó, Korea District Heating Engineering là công ty có bề dày trong lĩnh vực năng lượng, thông qua việc hợp tác với công ty tư vấn hàng đầu Phần Lan Ener Group vào năm 1991.

Sau 25 năm, công ty đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này, với nhiều tiến bộ trong cải thiện tính năng nhà máy phát điện, cải thiện môi trường khí quyển nhà máy phát điện, tái tạo năng lượng, thiết kế hệ thống sưởi ấm, làm mát khu vực...

Với Sungchang Telecom, sản phẩm chủ lực của công ty là tấm pin năng lượng mặt trời, hoạt động theo cơ chế tấm thép di chuyển theo sự di chuyển của mặt trời.

Đây là sản phẩm ứng dụng phương thức NON – CPU đầu tiên trên thế giới. Phương thức NON – CPU là phương thức ngăn chặn các lỗi của CPU, tăng cường hiệu quả cung cấp điện lên đến 30 – 40% so với hệ thống cấp điện năng lượng mặt trời cố định trước đây.

Tấm pin năng lượng mặt trời có khả năng kiểm soát, điều khiển tập thể, chế độ gió, chế độ ban đêm, chế độ tuyết, giám sát hệ thống điện lực, giám sát điện thoại thông minh, giám sát mạng (web), giám sát môi trường, kỹ năng camera giám sát (CCTV) tập thể từ xa./. 

(Vietnam+) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo