Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Công nghệ Xu hướng Photon Space: nhà kính thông minh đầu tiên trên thế giới

Photon Space: nhà kính thông minh đầu tiên trên thế giới

Viết email In

Dự án Photon của Anh đã công bố sự ra mắt của chương trình không gian Photon Space, theo đó dự án này sẽ xây dựng căn hộ tương lai bằng kính thông minh đầu tiên trên thế giới.

Mục đích của Photon Space là tạo ra căn hộ kiểu mới, có thể cho phép người sử dụng tiếp xúc tối đa với môi trường.

Photon Space có thể là một khách sạn, spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm y tế hoặc các công trình khác. Tường của Photon Space được dùng bằng kính thông minh với độ đàn hồi tốt. Với sự giúp đỡ của các ứng dụng di động Iphone, chỉ cần thời gian 1 phút, kính thông minh có thể được chuyển từ trạng thái trong suốt đến mờ đục.

Loại sơn phủ trên kính thông minh của căn hộ Photon Space có thể chặn một phần lượng ánh sáng hồng ngoại và có thể chặn hoàn toàn tia tử ngoại, do đó làm giảm lượng hấp thụ năng lượng mặt trời và từ đó tránh được bất kỳ tác hại nào gây ra cho người sử dụng bởi tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, ban ngày kính thông minh của Photon Space có thể được làm mờ, có nghĩa là người dân có thể tự điều chỉnh máy đồng hồ sinh học, để giúp khách du lịch quốc tế để khắc phục sự chênh lệch thời gian của các chuyến bay.


Hội nghị ngoài trời độc đáo.


Spa siêu sang. 

Tổng Giám đốc Dự án Photon Charlie Sharman giải thích: “Trải qua 5 năm nghiên cứu và đạt được những tiến bộ trong công nghệ kính, chúng tôi rất vui mừng để có thể xây dựng nhà kính mang tính cách mạng này. Là một chuyên gia trong ngành công nghiệp thủy tinh và xây dựng, chúng tôi rất hy vọng rằng căn hộ này sớm có thể được giới thiệu tới khách hàng." 

(Theo Kiến thức)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo