Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Tin tức Sự kiện Tuần lễ Kiến trúc Xanh Việt Nam 2017

Tuần lễ Kiến trúc Xanh Việt Nam 2017

Viết email In

Thực hiện Chiến lược và Kế hoạch hành động Quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2014-2020; Chiến lược và Kế hoạch hành động quốc gia về biến đổi khí hậu giai đoạn 2012 – 2020… được sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và các Hiệp hội ngành nghề có liên quan, Viện Nghiên cứu và Phát triển Đô thị xanh Việt Nam phối hợp với các cơ quan, đơn vị hữu quan tổ chức “Tuần lễ Kiến trúc Xanh Việt Nam” tại thành phố Hà Nội, thời gian từ ngày 18-22/9.  


(ảnh: Nguyễn Văn Muôn) 

Với chủ đề của năm nay là “Công trình xanh – Cuộc sống xanh”, Tuần lễ Kiến trúc Xanh Việt Nam sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, tạo được sự quan tâm, ủng hộ của dư luận xã hội qua đó góp phần nâng cao nhận thức của các ngành, các cấp và nhân dân về vị trí, vai trò của công trình xanh, kiến trúc xanh, vật liệu xanh, công nghệ - giải pháp xanh, các hệ thống chứng nhận xanh… từ đó thúc đẩy xu hướng công trình xanh, kiến trúc xanh đang trong giai đoạn đầu phát triển tại Việt Nam. 

Tuần lễ Kiến trúc Xanh Việt Nam 2017 được tổ chức quy mô cấp quốc gia, với sự tham gia, hưởng ứng của các bộ, ban, ngành, các tổ chức trong nước và quốc tế. 

Một trong các hoạt động chính của sự kiện là Hội thảo Tuần lễ Kiến trúc Xanh Việt Nam năm 2017. Tại hội thảo, các nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nghiệp, tổ chức có liên quan cùng nhau trao đổi, đánh giá tình hình và đề ra phương hướng thúc đẩy công trình xanh tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn, từ đó, có thêm cơ sở thực tiễn và khoa học giúp Bộ Xây dựng và các tổ chức có liên quan kiến nghị với Nhà nước ban hành các cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển lĩnh vực này trong thời gian tới./. 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo