Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm VietBuild TPHCM 2013 - đợt I

Triển lãm VietBuild TPHCM 2013 - đợt I

Viết email In

Ngày 13/6, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP.HCM) đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành xây dựng Việt Nam (VietBuild TPHCM 2013). Đây là sự kiện do Trung tâm Thông tin Bộ Xây dựng phối hợp với Công ty CP Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng tổ chức. 

VietBuild TPHCM 2013 được triển khai làm hai đợt. Đợt 1 diễn ra từ ngày 13 đến ngày 17/6/2013 với 2.200 gian hàng của hơn 800 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia tham dự; đợt 2 với chủ đề Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất diễn ra từ ngày 14 đến ngày 18/8/2013. 


(ảnh: tacdattacvang.com.vn) 

Theo ban tổ chức, triển lãm sẽ tập trung giới thiệu các sản phẩm mới nhất trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu xây dựng, thiết bị điện và bất động sản; trang trí nội ngoại thất…Bên cạnh hoạt động trưng bày, VietBuild TPHCM 2013 còn mở thêm Diễn đàn “Đồng hành cùng doanh nghiệp” nhằm tạo ra cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó giúp nhà sản xuất có định hướng chiến lược trong kinh doanh đạt được hiệu quả cao. 

Ngoài ra, tại triển lãm, Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam sẽ phối hợp với Công ty CP Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VietBuild chuỗi hội thảo chuyên ngành với nhiều đề tài thiết thực nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị như “Giải pháp để phát triển bền vững ngành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam”, “Sản phẩm mới - Công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của ngành xây dựng trong hội nhập và phát triển”./. 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo