Ashui.com

Saturday
Apr 27th
Home Chuyên mục Kiến trúc Công trình văn phòng và nhà ở Kirchplatz của Oppenheim và Huesler

Công trình văn phòng và nhà ở Kirchplatz của Oppenheim và Huesler

Viết email In

Công ty có trụ sở tại Florida Oppenheim Archtecture + Design và studio kiến trúc của Thuỵ Sĩ Huesler vừa hoàn thành thiết kế trụ sở văn phòng cho chính họ tại một căn nhà từ thế kỷ 18 nằm ở bắc Thuỵ Sĩ. 

Thiết kế dựa trên việc cải tạo một trang trại cũ nằm trong trung tâm cổ của thành phố này và đem lại một định nghĩa tươi mới cho ngôi nhà cổ và nội thất của nó. Điều này đạt được thông qua việc tạo ra các ô cửa để lấy ánh sáng tự nhiên, văn phòng được sơn toàn bộ màu trắng ở những tầng trên và kết nối với tầng trệt bằng một cầu thang xoắn kim loại. 

Ngôi nhà bằng gỗ mới bị che khuất bởi khối nhà cũ. Một mặt của ngôi nhà được lùi vào ở bên hông giúp tạo ra một khoảng sân được đóng khung bởi các cột kết cấu tiếp xúc. Phòng khách được bố trí ở tầng trệt trong khi các phòng ngủ thì được đặt ở các lầu trên. Những cân nhắc về tính bền vững bao gồm: việc duy trì một năng lượng hiệu quả của toà nhà thông qua việc sử dụng các tiêu chuẩn xây dựng hiện hành MINERGIE (năng lượng hiệu quả), các tấm năng lượng mặt trời đặt trên mái nhà, sự lựa vật liệu tính bền vững và thân thiện môi trường như gỗ cho mặt tiền. 

 

 

(Theo DEZEEN) 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo