Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Nội thất giá rẻ - giải pháp tiết kiệm chi phí thời hậu Covid-19

Nội thất giá rẻ - giải pháp tiết kiệm chi phí thời hậu Covid-19

Viết email In

Trong thời buổi nền kinh tế khó khăn, dịch bệnh hoành hành khiến nhiều người mất việc, thì mua sắm nội thất giá rẻ được xem là lựa chọn tối ưu nhất.

Sau khi có một căn nhà, đã đến lúc bạn cần cân nhắc chọn lựa nội thất sao cho vừa đẹp, sang trọng, lại vừa rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí. Đó quả là một giai đoạn cam go trước khi sở hữu một căn nhà hoàn thiện. Để giúp bạn trong khâu này, chúng tôi đã tổng hợp đầy đủ các cách chọn nội thất đẹp giá rẻ.

Lập danh sách những thứ cần ưu tiên mua trước

Nếu bạn không thể đủ khả năng để mua tất cả nội thất cùng một lúc, vậy hãy bắt đầu từ những thứ quan trọng nhất, sau đó từ từ bổ sung nếu bạn tiết kiệm đủ tiền. Ví dụ, trong phòng ngủ, giường là một phần quan trọng nhất; trong phòng khách, ghế nên được đặt mua đầu tiên để chắc chắn rằng, nếu có khách bạn không phải để họ ngồi lạc lõng dưới sàn.

Một khi đã mua đủ các thứ cần thiết, bạn nên lập ra danh sách những thứ cần thiết tiếp theo để khi đạt đủ số tiền, bạn có thể mua một cách nhanh chóng mà không hề phải lo lắng liệu có thiếu hay dư bất kì thứ gì. Rất nhiều khách hàng quá tham nội thất giá rẻ, hàng tặng kèm mà mua nhiều thứ không cần thiết.

Mua hàng giảm giá, khuyến mãi, thanh lí

Các nhà bán lẻ thường đưa ra những đợt khuyến mãi lớn cho người tiêu dùng để tăng lợi nhuận, đặc biệt là trong những dịp lễ lớn, các đợt thanh lý cuối năm. Vì vậy bạn hãy tận dụng một cách tối đa những thời điểm trên để có thể sở hữu những đồ nội thất giá hời mà vẫn hiện đại, hợp mốt.

Tuy nhiên cần kiểm tra chất lượng kĩ lưỡng trước khi quyết định rút tiền ra mua, vì đa số hàng khuyến mãi sẽ có chút trục trặc không mong muốn.

Mua đồ nội thất đa chức năng

Nếu ngân sách hạn hẹp, bạn nên mua những vật dụng có tính năng đa dạng và vượt trội, vừa tiết kiệm tiền, không gian mà vẫn mang lại cảm giác hoàn toàn thoải mái. Chẳng hạn bạn chọn bàn trà có thêm ngăn lưu trữ, ghế sofa kết hợp giường ngủ, bàn ăn có khả năng mở rộng khi có khách ghé thăm hay đơn giản là tủ đầu giường kết hợp bàn làm việc …..rất nhiều đồ vật có thể kết hợp nếu bạn chịu khó tìm hiểu và sưu tầm.

Mua đồ nội thất đơn giản

Phải thừa nhận là những đồ nội thất đơn giản bao giờ cũng rẻ hơn các nội thất được trang trí cầu kì. Nhiều người mua nội thất và trang trí để trong chúng bắt mắt và tiện nghi hơn. Bạn có thể chọn bàn trà đơn giản kết hợp với gối ngồi như của người Nhật nếu diện tích phòng khách của bạn không cho phép để sắm một bộ ghế sofa hoành tráng. Hoặc có thể chọn những chiếc kệ mở thay vì tủ bếp.

Ngoài tiết kiệm diện tích việc này cũng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền trong việc lựa chọn nội thất cho ngôi nhà.

Tham khảo ý kiến

Nếu bạn đã cố gắng tìm kiếm những thứ để bù đắp vào trong căn nhà với quỹ ngân sách hạn hẹp nhưng kết quả không mấy khả quan, đừng ngần ngại, hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia trên mạng để có được những thông tin hoàn toàn đáng tin cậy và không mất phí. Các chuyên gia sẽ biết rõ những nội thất đó được làm từ chất liệu gì, có phai màu hay tróc sơn... và đáng cho bạn mua hay không?

Nội thất giá rẻ là ước muốn của nhiều người, không phải tất cả các nội thất giá rẻ đều xấu, chất lượng kém, chỉ cần bạn tinh ý một chút, cân nhắc một chút thì sẽ chọn được nội thất như ý, chẳng khác nào nội thất sang, trọng đắt tiền.

Ngọc Thúy

(VOV.VN)

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo