Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Bên trong căn penthouse trị giá 3,36 triệu USD

Bên trong căn penthouse trị giá 3,36 triệu USD

Viết email In

Căn penthouse sở hữu 3 phòng ngủ nằm ở trung tâm thành phố Toronto. Từ nơi này, gia chủ có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh khu vực xung quanh.

Theo Mansion Global, ngôi sao khúc côn cầu Nazem Kadri đang rao bán căn hộ penthouse ở trung tâm thành phố Toronto với giá 3,36 triệu USD. Bất động sản này được thiết kế để vừa trở thành một "tổ ấm", vừa là nơi giải trí xa hoa.

Vận động viên của đội Calgary Flames đã bổ sung nhiều tính năng tùy chỉnh và biến nơi đây thành một căn hộ thông minh. Không gian của căn penthouse thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng. Bên cạnh đó, những chi tiết nội thất như sàn gỗ và đá cẩm thạch làm tăng thêm sự ấm áp cho nơi ở.

Căn hộ rộng hơn 302 m2 và có tổng cộng 3 phòng ngủ. Đây là một trong hai căn penthouse của tòa nhà. Dinh cơ của vận động viên Nazem Kadri nằm tại tầng 31.

Công nghệ Control 4 Smart Home được trang bị tại căn hộ có thể vận hành hệ thống chiếu sáng, rèm, cửa sổ và loa phát nhạc. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu tới 5 ban công, phòng giải trí, tủ rượu và nhà bếp với các thiết bị đến từ thương hiệu Miele.

Bên cạnh đó, tòa nhà còn cung cấp nhiều tiện ích chung, bao gồm dịch vụ trợ giúp đặc biệt, phòng gym, phòng xông hơi, sân vườn trên tầng thượng với bồn tắm nước nóng, khu trò chơi và phòng họp kiêm tổ chức sự kiện.

Nơi đây được hưởng lợi từ các tuyến giao thông thuận tiện. Chủ nhà có thể đến trung tâm thành phố trong ít phút. Tòa nhà nằm gần nhiều trường học, công viên và phòng triển lãm nghệ thuật.

"Bất động sản này nằm tại khu vực sôi động nhất của Toronto. Bất cứ thứ gì mà bạn nghĩ đến đều ở ngay trước cửa nhà bạn", ông Ramin Khaze, người môi giới căn hộ, chia sẻ.

Thanh Vũ

(Zing.vn /Ảnh: Jagged Lens)

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo