Ashui.com

Tuesday
Apr 23rd
Home Công nghệ Ứng dụng AutoCAD 2016 hỗ trợ thiết kế mọi chi tiết với trực quan chuẩn xác cao

AutoCAD 2016 hỗ trợ thiết kế mọi chi tiết với trực quan chuẩn xác cao

Viết email In

Công ty Autodesk vừa công bố sự sẵn có của AutoCAD 2016, phiên bản mới nhất của một trong những ứng dựng thiết kế trên máy tính (CAD) hàng đầu thế giới. 

Phiên bản phát hành năm 2016 bao gồm điểm nhấn về các tính năng mới giúp tăng tốc độ quá trình thiết kế 2D và 3D, quá trình lưu trữ và hợp tác trong khi những trải nghiệm hiện thị của tất cả mọi ý tưởng trở nên phong phú hơn. Ngoài ra, người dùng có thể tự tin chia sẻ công việc của mình với những người khác thông qua công nghệ TrustedDWG ™, công nghệ lưu trữ và trao đổi dữ liệu thiết kế nguyên bản và chính xác nhất.

"AutoCAD 2016 giúp triển khai công việc thiết kế chi tiết và lưu trữ dữ liệu với tốc độ nhanh hơn, trong khi những cải tiến về đồ họa tuyệt đẹp mang đến sự rõ ràng và sâu sắc cho tất cả các khía cạnh của một thiết kế", bà Amy Bunszel, phó chủ tịch dòng sản phẩm AutoCAD tại Autodesk cho biết. "Khách hàng của chúng tôi cũng sẽ đánh giá cao khả năng làm tăng năng suất chẳng hạn như tăng cường sản phẩm đầu ra ở dạng PDF và phối hợp chặt chẽ hơn với quy trình Mô hình Thông tin Xây dựng (BIM)." 

"Những cải tiến đã đưa sản phẩm này đến cấp độ cao hơn", ông Santi Maggio Savasta phó Giáo sư Tiến sĩ ngành Kiến trúc, kiến trúc sư trưởng tại công ty Santi Maggio Savasta Architect cho biết. "Những cải tiến trong tính năng định kích thước và chỉnh sửa bản vẽ cho phép bạn để có hiệu quả hơn và nhanh chóng, giúp công việc thiết kế hiệu quả và nhanh chóng hơn khi đưa ra trực quan thời gian thực ngay lập tức cho những công việc đang thực hiện". 

Trải nghiệm Đồ họa CAD được cải thiện


Ảnh minh họa: Trải nghiệm về đồ họa chính xác và phong phú với AutoCAD 2016 

Những cải tiến của khung vẽ trong AutoCAD 2016 cải thiện đáng kể độ chính xác hình ảnh độ họa hiển thị. AutoCAD giờ đây có thể tận dụng đầy đủ lợi thế của phần cứng đồ họa mới nhất để cung cấp một trải nghiệm nhanh chóng và phong phú hơn. Người dùng có thể dự đoán nhiều kết quả hơn và giảm thiểu sự cần thiết phải "Undo" một lệnh với tính năng mở rộng "Command Preview".

Những cải tiến khác bao gồm:

• AutoCAD 2016 hỗ trợ định dạng PDF tăng cường với dung lượng nhỏ hơn đáng kể, trong khi vẫn giữ sự chân thực trong trực quan. Định dạng PDF hiện đã có đầy đủ khả năng tìm kiếm, duy trì tất cả các liên kết hyperlink và có thể được đính kèm với bản vẽ nhanh chóng hơn.


Ảnh minh họa: AutoCAD2016 hỗ trợ định dạng PDF

• Tính năng Tự động Định kích thước Thông minh được cải thiện tạo ra các phép đo đạc thích hợp dựa trên các loại đối tượng được lựa chọn, làm cho việc tính toán chính xác các phép đo đạc dựa trên bản vẽ bối cảnh trở nên dễ dàng hơn.


Ảnh minh họa: Tính năng Tự động Định kích thước Thông minh

Cùng với các tính năng mới cho tính toán thực tế và phối hợp với quy trình BIM, các công cụ trong AutoCAD 2016 giúp người dùng tăng đáng kể hiệu quả và tối đa hóa năng suất - dẫn tới công việc thiết kế và lưu trữ nhanh chóng và chính xác hơn. 

Sự có sẵn của sản phẩm

Sản phẩm AutoCAD 2016 hiện đã có sẵn tại nhiều quốc gia. Ngoài ra, người dùng có một số tùy chọn mua hàng sẵn có. Người dùng có thể chọn một giấy phép bản quyền vĩnh viễn có hoặc không có Đăng ký Bảo trì (Maintenance Subcription), hoặc thuê bao Desktop Subscription với khả năng chi trả theo mức sử dụng tùy chọn hàng tháng, hàng quý và hàng năm. Ngoài việc cấp phép linh hoạt, thuê bao Desktop Subscription cho phép người dùng truy cập vào các cập nhật và phát hành mới nhất, trong hỗ trợ kỹ thuật riêng biệt và các hỗ trợ ưu tiên. 

Để tải phiên bản dùng thử trong vòng 30 ngày, chi trả giấy phép sử dụng, hoặc tìm hiểu thêm về AutoCAD 2016, vui lòng truy cập tại autocad.com 

Đức Anh 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Lời bình  

 
0 # autocad 2016 14/04/2015 10:46
Đã có link tải về cho bạn nào cần:
lenhan.net/download-autocad-2016-phien-ban-cai-dat-autocad-moi-nhat/
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 
 
0 # Nhật 12/11/2015 20:54
Các tính năng mới AutoCAD 2016: http://chiase.org/threads/download-autodesk-autocad-2016-full-huong-dan-cai-dat.102.html#post-121
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo