Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Công nghệ Ứng dụng Ứng dụng AkzoNobel Design sử dụng công nghệ kỹ thuật số cho khách hàng sơn bột tĩnh điện Việt Nam

Ứng dụng AkzoNobel Design sử dụng công nghệ kỹ thuật số cho khách hàng sơn bột tĩnh điện Việt Nam

Viết email In

Ngày 01/8/2017, AkzoNobel – Tập đoàn sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới tiếp tục giới thiệu đến khách hàng Việt Nam ứng dụng AkzoNobel Design trên hệ điều hành iOS cho điện thoại iPhone và iPad với mong muốn mang lại cho khách hàng những lợi ích thiết thực, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu liên quan đến sản phẩm một cách hiệu quả và nhanh chóng. Ứng dụng AkzoNobel Design cho phép các chuyên gia, kiến trúc sư, nhà thiết kế hiểu rõ hơn cách thức sử dụng sản phẩm sơn bột tĩnh điện trong các công trình cụ thể. AkzoNobel Design cho phép người sử dụng tìm hiểu và tạo ra những tài liệu kỹ thuật chi tiết dựa trên các tiêu chuẩn thiết kế được các hiệp hội kiến trúc công nhận trên thế giới. Ngoài ra, các chuyên gia có thể cập nhật cách sử dụng màu sắc và thông tin về các dự án đã sử dụng các chất phủ trong phân khúc Dự án các Công trình và Xây dựng Ứng dụng Design với những ưu điểm vượt trội.  

Bộ lọc đặc tả kỹ thuật: Cho phép người sử dụng phát triển một đặc tính kỹ thuật chỉ trong vài phút bằng cách cung cấp một bộ lọc tại mỗi giai đoạn của quá trình thực hiện. Các bộ lọc này có thể bao gồm loại vật liệu xây dựng, vị trí địa lý của dự án và các yêu cầu về độ bền, cho đến việc lựa chọn loại chất phủ dạng lỏng hay bột với màu sắc và kiểu dáng hoàn thiện hơn. 

Rút ngắn thời gian và thuận tiện cho tra cứu: Ông Russell Deane - Quản lý kỹ thuật toàn cầu của AkzoNobel phân khúc ngành kiến trúc sơn bột tĩnh điện cho biết: "Chúng tôi nhận thấy rằng trước đây phải mất nhiều thời gian để đi qua thẻ màu, và sau đó kiểm tra xem sản phẩm có đáp ứng các yêu cầu cần thiết về độ bền, độ dẻo và kháng thời tiết. Ứng dụng mới của chúng tôi giúp rút ngắn toàn bộ quá trình trên, nhưng vẫn đảm bảo được mức độ chi tiết mà một đặc điểm kỹ thuật yêu cầu. Và nó có thể được thực hiện ở bất cứ đâu trên thế giới, cho dù bạn đang trên đường, ngoài nông trường, hoặc trong văn phòng khách hàng của bạn“.

Lưu trữ dữ liệu tra cứu: Với tính năng này, người dùng có thể tìm thấy đầy đủ các trang dữ liệu, báo cáo thử nghiệm và đặc tính trên mỗi phạm vi công trình sử dụng sản phẩm. Ứng dụng cũng cho phép người dùng kiểm tra sự thay đổi của mẫu thực tế với thời gian cho các dự án mà họ đã lựa chọn sản phẩm để sử dụng.

Dễ dàng kết hợp màu sắc ưa thích: Ứng dụng cũng cho phép người dùng kết hợp màu sắc, bao gồm cả màu ánh kim. Đơn giản chỉ cần tải lên một bức ảnh về màu sắc đã chọn của bạn (màu xanh của bể bơi chẳng hạn), và ngay lập tức ứng dụng sẽ tự động tìm kiếm những kết quả có màu gần giống nhất. Màu được chọn có thể được tích hợp vào một thẻ màu cá nhân và dễ dàng được tra cứu trong bộ lưu trữ dữ liệu của ứng dụng.

Các tính năng chính của ứng dụng thiết kế:

• Thông tin kỹ thuật về chất phủ dạng bột và chất phủ dạng lỏng cho kim loại.
• Dựa trên địa điểm của dự án (trên toàn thế giới) tạo ra các đặc điểm kỹ thuật riêng của từng dự án
• Sử dụng các tiêu chuẩn được quốc tế công nhận (AAMA, Qualicoat, GSB, và nhiều hơn nữa).
• Tìm kiếm sản phẩm: lựa chọn từ một loạt các màu sắc và hoàn thiện bao gồm cả kim loại.
• Công cụ chọn màu: Tìm một màu phù hợp với màu bạn muốn mà chỉ cần sử ảnh của bạn hay dùng máy của bạn chụp trực tiếp.
• Xây dựng bảng màu cá nhân: Nếu dự án của bạn có một loạt các màu sắc sử dụng tính năng "Color Card" để tạo ra kho tư liệu màu cá nhân
• Thư viện: Thông tin kỹ thuật và tài liệu tham khảo được sử dụng bởi các nhà điều hành chuyên nghiệp trong ngành Xây dựng và Xây dựng.
• Thuật ngữ: Giải thích các thuật ngữ chung liên quan đến lớp phủ.
• Hồ sơ theo dõi: Tìm các ví dụ về các dự án trên thế giới đã sử dụng các chất Trợ giúp: Ngoài các công cụ kỹ thuật và nội dung trong ứng dụng còn có chi tiết về người mà bạn có thể liên hệ với địa phương (trên toàn thế giới) để được giúp đỡ và tư vấn về bất cứ điều gì liên quan đến lớp phủ.

Ông Alan Alex - Giám đốc Kinh doanh Sơn tĩnh điện khu vực Nam Á cho biết: "Tôi rất vui mừng về việc giới thiệu ứng dụng thiết kế Interpon® dành riêng cho phân khúc dự án công trình. Tôi tin tưởng rằng, ứng dụng này cùng với nhiều sản phẩm đột phá khác mà chúng tôi giới thiệu trong năm nay sẽ mang lại bước tiến mới cho các sản phẩm sơn phủ dành riêng các công trình cũng như mang lại nhiều cảm hứng và tính bền vững hơn cho các chủ đầu tư. Ứng dụng thiết kế Interpon® mang đến cảm hứng màu sắc và những thông tin chuyên sâu đặc biệt dành riêng cho các kiến trúc sư hay kỹ sư xây dựng tại thị trường Việt Nam. Với ứng dụng miễn phí này, AkzoNobel thể hiện cam kết với sứ mệnh là tạo ra giá trị thiết yếu hàng ngày để làm cho cuộc sống của người dân trở nên đáng sống và tràn đầy cảm hứng hơn”. 

Liên hệ: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. để cần sự hỗ trợ và tư vấn cách sử dụng của ứng dụng Akzonobel Design. 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo