Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Công nghệ Ứng dụng Tôn Đông Á vận hành dự án ERP

Tôn Đông Á vận hành dự án ERP

Viết email In

Công ty Tôn Đông Á đã vận hành giải pháp quản trị nguồn lực (ERP) trị giá một triệu đô la Mỹ của Oracle nhằm thay thế hệ thống quản trị cũ không đáp ứng được nhu cầu mở rộng sản xuất.

Ông Nguyễn Thanh Trung, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Tôn Đông Á, nói rằng công ty này có mạng lưới phân phối ngày càng mở rộng và mức tăng trưởng trên 30% mỗi năm và họ cần những thông tin được số hóa, liên quan đến kết quả kinh doanh của công ty như doanh thu, chi phí, lợi nhuận. Do đó, Tôn Đông Á buộc phải đầu tư mạnh mẽ cho hệ thống quản lý nguồn lực doanh nghiệp (ERP) tập trung nhằm quản trị doanh nghiệp tốt hơn. 

Ông Trung kỳ vọng với việc đưa giải pháp quản trị nguồn lực vào hoạt động sẽ giúp Tôn Đông Á có thể tự động hóa hệ thống thông tin quản lý vật tư, kinh doanh và phân phối hàng hóa cũng như chức năng tài chính và kế toán của công ty.

Ngoài ra, giải pháp này sẽ giúp Tôn Đông Á mở rộng thị trường ra các nước Đông Nam Á, Châu Phi và Nam Mỹ. 


Nhà máy Tôn Đông Á tại Bình Dương
(Ảnh: Uyên Viễn) 

Sắp tới, Tôn Đông Á sẽ ứng dụng giải pháp này vào nhà máy thứ hai sẽ khởi công xây dựng tại khu công nghiệp Đồng An 2 tỉnh Bình Dương vào quý 2 năm nay. Nhà máy này có tổng công suất lên đến 650.000 tấn một năm với tổng số vốn đầu tư 100 triệu đô la Mỹ.

Hiện, một số công ty trong ngành thép như SMC và Thép Việt-Pomina cũng đã ứng dụng giải pháp ERP vào hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. 

Hà Vân 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo