Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Công nghệ Ứng dụng Autodesk Simulation 360 phá vỡ các rào cản đối với mô hình mô phỏng

Autodesk Simulation 360 phá vỡ các rào cản đối với mô hình mô phỏng

Viết email In

Autodesk, Inc. (NASDAQ: ADSK) vừa giới thiệu Autodesk Simulation 360 - một tập hợp các công cụ toàn diện được chuyển giao an toàn trong đám mây với mô hình trả trước cho phép bất kỳ công ty nào để làm cho một phần mô phỏng thiết kế và quy trình kỹ thuật hàng ngày của họ.  

Với Autodesk Simulation 360, các nhà thiết kế, kỹ sư và nhà phân tích có thể dễ dàng dự đoán, tối ưu hóa và xác nhận kết quả thực hiện công việc trong thế giới xung quanh. Khả năng vô tận của điện toán đám mây cho phép công việc kiểm tra kỹ thuật phức tạp vốn từng là rào cản giới hạn đối với các chuyên gia mô phỏng có thể được thực hiện dễ dàng bởi nhà thiết kế chính. Ví dụ: 

• Các nhà thiết kế sản phẩm có thể kiểm tra tất cả các khâu thiết kế của một đồ nội thất sẽ phải được ăn khớp với các bộ phận khác nhau và mức độ sử dụng tốt trước khi từng bộ phận được sản xuất.
• Các nhà sản xuất có thể hiểu được nhiệt sinh ra bởi các thiết bị điện tử cho phép họ thiết kế chính xác chế độlàm mát, tránh quá nóng và giúp ngăn chặn sự tốn kém của việc thu hồi sản phẩm. 
• Các kiến trúc sư và kỹ sư có thể đạt được cái nhìn sâu hơn vào các công trình, bao gồm các nhà máy, sẽ thực hiện bằng cách mô phỏng dòng chảy không khí để đảm bảo tiện nghi về nhiệt, phân tích tác động môi trường đối với công trình xây dựng cầu và các tòa nhà và kiểm tra tất cả các vật liệu cấu trúc phải được đảm bảo chính xác trước khi bất cứ hạng mục công trình nào được xây dựng. 

Autodesk Simulation 360 là cung cấp mới nhất để xây dựng dựa trên nền tảng Autodesk 360. Bằng cách thực hiện nhiệm vụ tính toán mô phỏng chuyên sâu trong các đám mây, các nhà thiết kế, kỹ sư và các nhà phân tích có thể kiểm tra song songchuỗithiết kế “what if?” vô cùng phức tạp. Sức mạnh tính toán của đám mây cũng giúp loại bỏ sự cần thiết cho phần cứng chuyên ngành, do đó loại bỏ những hạn chế trước đây và giúp tăng năng suất. 

Nhanh hơn, an toàn hơn, mạnh mẽ hơn với Autodesk Simulation 360

"Khả năng thực hiện nhiều nghiên cứu mô phỏng phức tạp trong điện toán đám mây, trong thời gian tương tự như một số ít nghiên cứu mô phỏng điển hình với các biến số duy nhất, thực sự mở ra cuộc chơi cho chúng tôi bằng cách giúp chúng tôi hiểu nhiều hơn nữa về hệ thống trong một khoảng thời gian ngắn hơn," Matt Nowicki, kỹ sư sản phẩm cao cấp tại công ty BioLite chia sẻ. "Thật ấn tượng khi việc mô phỏng trên đám mây trở nên dễ dàng, mang lại giá trị và thông suốt cho công ty như chúng tôi”. 

"Khách hàng của chúng tôi giờ đây có thể thoải mái hình dung công trình trước khi dự án được xây dựng. Điều này cho phép họ đưa ra quyết định sáng suốt hơn liên quan đến chi phí dự án và cho phép họ đánh giá hệ thống cũng như cân bằng các yếu tố về năng lượng. Việc cung cấp các loại dịch vụ này giúp phân biệt chúng tôi với đối thủ cạnh tranh i ", ông Darryl McClelland, Quản lý thiết kế BIM và thiết kế ảo tại Heapy Engineering, công ty cung cấp cho dịch vụ thiết kế hệ thống công nghệ Điện Cơ , Dịch vụ tư vấn LEED và Năng lượng, mảng Dịch vụ Vận hành Xây dựng và Quy hoạch cho biết.

Một bộ công cụ trên điện toán đám mây dành cho nhu cầu Mô phỏng trên phạm vi rộng

Danh mục sản phẩm phần mềm Autodesk Simulation 360 bao gồm một loạt các công cụ điện cơ, , dòng chất lưu, ép phun nhiệt và nhựa với giá cả phải chăng. Lợi ích bổ sung bao gồm trao đổi hình học trực tiếp; công cụ đan lưới mạnh mẽ; thư viện vật liệu mở rộng và công nghệ giải quyết đã được chứng minh để cải thiện độ chính xác mô phỏng trong các lĩnh vực quan tâm lớn nhất.

"Các doanh nghiệp chỉ đơn giản là không thể đủ khả năng để hiểu làm thế nào thiết kế của họ sẽ thể hiện chính xác trước khi được xây dựng", ông Robert "Buzz" Kross, phó chủ tịch cấp cao, bộ phận Thiết kế, Vòng đời và Mô phỏng tại Autodesk chia sẻ. "Autodesk Simulation 360 đặt khả năng mô phỏng mạnh mẽ trong tầm tay giúp các nhà thiết kế và các kỹ sư tại hầu như tất cả các công ty và đem lại cho họ những công cụ mà họ cần để dự đoán tốt hơn, tối ưu hóa và xác nhận thiết kế của họ sớm trong quá trình thiết kế."

Giá thành và sự sẵn sàng

Trái ngược với việc cấp giấy phép truyền thống, mô hình trả trơcs, dễ dàng với chi phí hợp lý của Autodesk Simulation 360 giúpđơn giản hóa truy cập và cung cấp sự linh hoạt chưa từng có. Autodesk Simulation 360 có sẵn phiên bản bằng tiếng Anh, và có kế hoạch sẽ có sẵn trong các ngôn ngữ khác trong tương lai gần. Để có thêm thông tin về làm thế nào để truy cập Autodesk Simulation 360 và tham gia vào các sự kiện giải phóng Mô phỏng, truy cập www.autodesk.com/simulationliberation. Tài liệu bổ sung chẳng hạn như các chuyên gia mô phỏng, video theo yêu cầu và hướng dẫn có sẵn tại: www.autodesk.com/simulation-360. 

Autodesk, Inc là công ty đi đầu về phần mềm thiết kế , kỹ thuật và giải trí 3D. Khách hàng trong toàn các lĩnh vực sản xuất, xây dựng, kiến trúc, xây dựng, và phương tiện truyền thông và các ngành công nghiệp giải trí - bao gồm cả 17 người chiến thắng gần đây cho giải thưởng Hiệu ứng xuất sắc nhất - sử dụng phần mềm Autodesk để thiết kế, hình dung và mô phỏng ý tưởng của họ. Kể từ khi giới thiệu phần mềm AutoCAD năm 1982, Autodesk vẫn tiếp tục phát triển danh mục đầu tư rộng nhất của phần mềm hiện đại nhất cho thị trường toàn cầu. Để có thêm thông tin về Autodesk, truy cập vào website: www.autodesk.com.

Hương Hoài 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo