Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Tương tác Nhìn ra thế giới Penthouse 20 triệu USD trên đỉnh cao ốc Quay Tower ở New York

Penthouse 20 triệu USD trên đỉnh cao ốc Quay Tower ở New York

Viết email In

Một căn penthouse cao cấp tại quận Brooklyn, thành phố New York, Mỹ vừa được bán với giá 20,3 triệu USD vào giữa tháng 4/2020, qua đó trở thành căn nhà đắt nhất được bán ở khu này.

Căn penthouse nằm trên đỉnh cao ốc Quay Tower, một tòa nhà chung cư sang trọng gồm 30 tầng và 126 căn hộ. Một số tiện nghi cao cấp ở đây có thể kể đến trung tâm thể dục, phòng giải trí cho trẻ nhỏ, và phòng tập nhạc.


Với những bức tường kính cỡ lớn, chủ nhân của căn penthouse có thể thoải mái tận hưởng đa dạng cảnh sắc New York như công viên Brooklyn Bridge, đô thị Manhattan, và tượng Nữ thần Tự do.


Gia chủ căn penthouse được cung cấp một thang máy riêng để đi lên nhà mình.


Căn hộ có diện tích hơn 690 m2 với 5 phòng ngủ và 5 phòng tắm. Phòng khách thoáng đãng, rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên được tích hợp với khu vực ăn uống mang phong cách cởi mở.


Từ phòng tắm hay phòng bếp, gia chủ đều dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh thành phố.


Các căn phòng đều được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, và được bài trí, trang hoàng một cách tinh tế.


Không gian thư giãn trong nhà được thiết kế ấm cúng, trang nhã với nhiều nội thất bằng gỗ bao quanh một chiếc lò sưởi độc đáo.


Sân thượng riêng rộng đến hơn 109 m2 với nhiều khu vực khác nhau để gia chủ có thể ăn uống hoặc trò chuyện cùng gia đình, bạn bè.

Minh Đức / ảnh: MOSO Studio

(Zing.vn)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo