Ashui.com

Tuesday
Apr 23rd
Home Tương tác Nhìn ra thế giới Tổ hợp sinh thái Coseley Eco Park tại Anh quốc

Tổ hợp sinh thái Coseley Eco Park tại Anh quốc

Viết email In

Dự án Tổ hợp sinh thái Coseley Eco Park được hình thành từ quá trình chuyển đổi khu công nghiệp kéo dài giữa Birmingham New Road, kênh Birmingham và Sedgley Road West bao gồm phát triển mới 200 ngôi nhà, các cửa hàng thực phẩm, các dịch vụ cộng đồng... 

Dự án quy hoạch tái phát triển đô thị này đang được phác thảo và dự kiến đệ trình Hội đồng vào cuối năm nay. Nếu không có gì thay đổi, công việc dự kiến sẽ bắt đầu sớm vào năm 2013. Tập đoàn đầu tư phát triển Skelton Group đảm nhiệm công tác quy hoạch, thiết kế cho dự án.


Hiện trạng dự án

Dự án Tổ hợp sinh thái Coseley Eco Park kỳ vọng đầu tư vào công nghệ tiên tiến tái tạo và cung cấp không gian làm việc hiện đại, nhà ở giá cả phải chăng và các cửa hàng để phục vụ cộng đồng địa phương mang tính sinh thái. Các nhà phát triển cũng đề xuất xây dựng một trung tâm tái chế rác thải cho công dân, sân chơi thể thao và không gian hội họp cộng đồng.

Dự án tái sinh đô thị có giá trị 120 triệu bảng Anh này vừa được các nhà chức trách tiết lộ và dự án này được cho là cực kỳ hấp dẫn trong thời điểm nền kinh tế bất ổn của khu vực. Đây là một dự án sinh thái cho sự phát triển tương lai bền vững của khu vực.

Khánh Phương

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo