Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Căn hộ nhỏ và những thiết kế 3D linh hoạt

Căn hộ nhỏ và những thiết kế 3D linh hoạt

Viết email In

Với mô hình 3D, kiến trúc sư Shako Gurgenidze và nghệ sĩ Dmitriy Schuka đã thiết kế một loạt các giải pháp căn hộ 3D ấn tượng, cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn cảnh các không gian sống chỉ trong một hình ảnh. 

Mỗi khung hình 3D là toàn bộ không gian của một căn hộ một tầng được trang trí hoàn chỉnh với màu sơn, đồ nội thất và các vật dụng, thậm chí các không gian phụ trợ.  

Các thiết kế được thực hiện một cách đa dạng và linh hoạt, có thể sử dụng trong các không gian hoặc các căn hộ có kích thước khác nhau. Đồng thời một căn hộ có cùng diện tích, hình dáng lại có nhiều giải pháp thiết kế, trang trí khác nhau phù hợp với từng độ tuổi, tích cách cũng như phong cách sống... 

Các vách ngăn nhẹ, thấp đã được sử dụng để tạo lập các không gian cho căn hộ nhỏ. Các bức vách theo đó được sử dụng làm phông nền cho các vật dụng nội thất cũng như chỗ lưu trữ hàng núi các vật dụng, nhất là các thiết bị thể thao theo mùa. 

Thiết kế đơn giản với màu sắc trung tính, thích hợp cho những người có lối sống năng động và phiêu lưu hoặc đàn ông độc thân. 

Nếu bạn là người yêu thích pop art (nghệ thuật đại chúng), những hình ảnh và sắc màu tươi sáng trong các vật dụng nội thất và các bức tường này sẽ phù hợp với bạn. 

Sự pha trộn thú vị các sắc độ khác nhau trong thảm màu xanh lá cây và màu xanh dương trên các vật dụng nội thất và màu giấy dán tường. 

Phong cách Victoria với màu đỏ tía và các vật dụng nội thất được thiết kế theo kiểu cổ điển. 

Căn hộ được thiết kế với bức tường gạch và sàn gỗ mang đậm chất thô mộc. Các mẫu thiết kế thường được tìm thấy trong các căn gác trong một tòa nhà công nghiệp. 

Không gian mở được thiết kế với tông màu trắng tinh khiết. 

V.N.A. - (Theo Home Designing

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo