Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Cộng đồng Sinh viên Nhà thiết kế hàng đầu Chi Wing Lo thuyết giảng tại Đại học Kiến trúc TPHCM

Nhà thiết kế hàng đầu Chi Wing Lo thuyết giảng tại Đại học Kiến trúc TPHCM

Viết email In

Nhà thiết kế Chi Wing Lo, được biết đến là một kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới. Ông là một trong những nhà thiết kế Châu Á hiếm hoi giành được thành công tại Ý, cái nôi của kiến trúc và thiết kế. Thông qua Bellavita Furniture, Chi Wing Lo sẽ có buổi thuyết giảng những ý tưởng mới về thiết kế với chủ đề The Nocturnes tại Đại học Kiến Trúc TP.HCM vào lúc 9h ngày 15/10/2016 (thứ Bảy).  


Chi Wing Lo sẽ thuyết giảng tại Đại học Kiến Trúc TP.HCM trước 300 sinh viên 

Chi Wing Lo có bằng thạc sỹ kiến trúc tại đại học Harvard, giảng dạy tại trường Đại học Syracuse N.Y. Ông đã từng có thời gian dài là thiết kế trưởng của thương hiệu nội thất hàng đầu tại Ý trước khi phát triển thương hiệu nội thất riêng của mình tại Ý là Dimensione Chi Wing Lo

Những thiết kế của Chi Wing Lo là tổng hòa của quá khứ và thực tại, quen thuộc và bí ẩn, hiện thực và huyền ảo. Ông xem những mâu thuẫn này là điểm tựa mang những thiết kế của ông đi xuyên suốt theo dòng chảy của thời gian. Các công trình kiến trúc và thiết kế của ông đã thành công và đạt được nhiều giải thưởng cũng như trưng bày trên khắp thế giới. 


Chi Wing Lo cũng đặt dấu ấn mạnh mẽ lên các thiết kế nội thất. Bộ sưu tập của ông mang nét đặc trưng riêng và rất ấn tượng. Là một người Châu Á, nhưng thời gian chủ yếu sống và làm việc tại Mỹ, Ý, Hy Lạp.. nên Chi Wing Lo có sự am hiểu rất sâu sắc các nền văn hóa. Chính vì vậy, những thiết kế của ông có trong vóc dáng của đương đại, nhưng cũng lưu giữ những nét truyền thống, thể hiện sự kết hợp giữa thẩm mỹ Phương Tây và nét đẹp Á Đông. Sản phẩm của ông là thành quả kỹ nghệ thủ công trứ danh của người Ý. 

Tại Việt Nam, những sản phẩm của ông được trưng bày tại showroom Bellavita, nhà phân phối các sản phẩm nội thất cao cấp đến từ Châu Âu. | www.bellavitafurniture.com 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Hiện có 2508 khách Trực tuyến

Quảng cáo