Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tương tác Điểm đến Thiên đường nhỏ trên đảo Lembongan

Thiên đường nhỏ trên đảo Lembongan

Viết email In

Dream Beach Huts toạ lạc trên bờ biển phía Nam của đảo Lembongan. Đây là vị trí lý tưởng để du khách tận hưởng ánh nắng mặt trời, bãi biển cát trắng phau đúng như một “kỳ nghỉ trong mơ”. Do vậy mà khu resort này hoàn toàn xứng đáng với tên gọi của nó.

Nhà thiết kế đã mê hoặc khách phương xa bởi sự chăm chút về decor thể hiện qua những túp lều, chòi uống càphê ngay sát bãi biển. Phong cách Lumbung Bali được cảm nhận từ những túp lều nhỏ bằng tre, mái tranh khá độc đáo và hoà hợp với thiên nhiên. Nusa Lembongan là một trong ba hòn đảo nằm cách bờ Đông Nam của Bali chỉ 23km. Vì Dream Beach Huts nằm cách biệt khỏi sự nhộn nhạo của đô thị, du khách phải đi thuyền từ Sanur Beach (Bali) đến đó.


Nusa Lembongan là một trong ba hòn đảo nằm gần Bali, là nơi lướt sóng tuyệt vời.

Một khi đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ không còn phải bận tâm đến những người bán hàng rong, tạm quên đi những lo âu trong cuộc sống thường nhật. Bởi bạn sẽ bị cuốn hút vào bầu không khí trong lành, không gian được bài trí tuyệt đẹp, bãi biển cát trắng được bao bọc rạng san hô nhiều màu sắc. Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, nơi đây còn xứng danh một công viên biển, cung ứng đầy đủ các môn thể thao nước, dịch vụ câu cá, đi thuyền kayak và tour khám phá rừng ngập mặn bằng xuồng, đi xe đạp khám phá hang động. Với dân ghiền lướt sóng, lặn biển, đây quả thật là một thiên đường.

Dream Beach Huts có ba loại nhà lều, thích hợp cho nhu cầu cá nhân, tập thể (lều rộng 12m2 được dựng ngay trên bãi biển). Đồ nội thất được trang bị theo phong cách nhiệt đới, mỗi căn lều đều có một phòng tắm ngoài trời.

Phía trước của mỗi nhà lều đều có một khoảnh sân rộng, hai chiếc ghế thư giãn và một bàn với góc nhìn bãi biển. Năm 2010, những nhà lều Lumbung được dựng bằng gỗ tếch và bao phủ với mái cỏ Alang Alang, gợi nhớ những vựa lúa truyền thống. Mỗi nhà lều được xây dựng cao hơn mặt đất, lắp cầu thang gỗ, khiến du khách đến từ Việt Nam có thể bất chợt nhớ đến nhà rông Tây Nguyên.

Nhà lều ở phía cuối dành cho nhóm gia đình, bạn bè, với diện tích 25m2, hai phòng ngủ với giường king.

 

Và không chỉ có biển, khu resort này còn nên thơ nhờ khu vườn yên tĩnh, hồ bơi nằm sát bãi biển. Ngoài ra còn có quán càphê, nhà hàng Pandan (Lá Dứa) ấn tượng với mái lá dứa dại.

Công trình thiết kế này là sự kết hợp hài hoà giữa những vật liệu truyền thống của địa phương và ý tưởng sáng tạo gần gũi thiên nhiên. Mỗi nhà lều đều cho du khách cảm giác khoáng đạt khi hít thở khí trời, gió biển trong lành ngay cạnh bên.


Nhà lều Lumbung vừa cổ điển vừa sang trọng và gần gũi thiên nhiên. Bao bọc bởi vườn nhiệt đới và biển, mỗi nhà lều đều có ban công, phòng tắm ngoài trời và phòng khách ngoài trời. 

Nguyen Kate Xuan / Ngô Bá (chuyển ngữ) / ảnh: Nadege Simard

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo