NS BlueScope Việt Nam

BlueScope được xem là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm và giải pháp về thép, đặc biệt tập trung vào ngành công nghiệp xây dựng và cao ốc toàn cầu.

Liên doanh NS BlueScope có 27 nhà máy, hơn 3.000 nhân viên tại Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Singapore, Brunei và Bắc Mỹ.

NS BlueScope đưa nhà máy sản xuất thép mạ và mạ màu hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á.

Công ty TNHH NS BlueScope Việt Nam ra đời dựa trên sự liên doanh giữa tập đoàn BlueScope Steel Limited (Úc) và Nippon Steel & Sumitomo Metal Corp (Nhật Bản), hiện diện toàn quốc với đầy đủ các phân khúc: nhà xưởng sản xuất, cơ sở hạ tầng công cộng, thương mại, nhà ở dân dụng với các thương hiệu Colorbond®, Zincalume®, BlueScope Zacs®.

Kiểm soát chất lượng tốt nhất và hiệu suất đáp ứng nhu cầu khắt khe của tư vấn thiết kế và xây dựng. Chúng tôi cung cấp những dòng sản phẩm và giải pháp phù hợp cho nhiều loại dự án khác nhau. Các sản phẩm, giải pháp của BlueScope đều được nghiên cứu và thử nghiệm bằng quy trình kiểm tra và quản lý chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

NS BlueScope cung cấp sản phẩm và giải pháp chất lượng và đồng bộ, chủ đầu tư hoàn toàn an tâm sử dụng cho các công trình. Khi sử dụng sản phẩm của BlueScope, chủ đầu tư còn được hưởng tất cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng mà BlueScope mang lại.

Website: https://www.nsbluescope.com/vn/

Tham gia các dự án được đề cử chính thức năm 2021:

Share Button